Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng tổ chức Ngày hội Việc làm lần thứ 7 dành cho sinh viên

0
0

Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ 7 năm 2023.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối nhà trường với doanh nghiệp đồng hành đem đến cho sinh viên tốt nghiệp thêm nhiều cơ hội việc làm, đồng thời còn tư vấn, định hướng nghề nghiệp giúp sinh viên sẵn sàng tâm thế hội nhập, thích ứng với thị trường lao động trong và ngoài nước.

Trong những năm qua, Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN luôn đẩy mạnh hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp, hướng đến sự phát triển bền vững, trong đó không những chú trọng chất lượng tuyển sinh đầu vào mà còn quan tâm đến tạo cơ hội đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên phát triển cơ hội việc làm và nghề nghiệp, đóng góp cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung-Tây Nguyên và cả nước nói chung. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm của Nhà trường luôn đạt mức cao (theo khảo sát ước tính có trên 97% sinh viên có việc làm sau 01 năm tốt nghiệp). Đây chính là thành quả thể hiện chất lượng đào tạo, uy tín và học hiệu của Nhà trường đã đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp và xã hội.

Với nhiều hoạt động phong phú từ giới thiệu nhu cầu phát triển và nhân lực, tư vấn, định hướng kỹ năng mềm đến trực tiếp tuyển dụng tại Ngày hội, hơn 70 doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong đó có các đối tác gắn bó với Nhà trường đã đem đến cho sinh viên hơn 3200 vị trí tuyển dụng ở các chuyên ngành mà Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN có tiềm năng, thế mạnh đào tạo như: Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính-Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Dịch vụ Du lịch, khách sạn, nhà hàng…

 

Ngày hội quy tụ nhiều chuyên gia, doanh nhân, các nhà tuyển dụng với các thương hiệu uy tín đến với sinh viên như: Vinpearl, Sun World Ba Na Hills, FPT, MBBank, ACB, Prudential, PNJ, Mobifone… Chỉ trong ngày một ngày đã có 450 ứng viên là sinh viên của Nhà trường tham dự, ứng tuyển phỏng vấn ngay tại Ngày hội. Cùng với đó còn có 08 workshop với nhiều chuyên đề thiết thực được các doanh nghiệp chia sẻ, tư vấn hữu ích cho sinh viên nâng cao nhận thức để chủ động chuẩn bị tốt hành trang cho phát triển nghề nghiệp vững chắc trong tương lai.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.