Phát động chiến dịch đi bộ “20 triệu bước vì trẻ em Việt Nam”

0
0

- Năm nay, để kỷ niệm 20 năm khởi xướng chương trình, Roche Việt Nam đã tổ chức hàng loạt các chiến dịch vận động nội bộ nhằm gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên thế giới và tại Việt Nam. 

2023 là năm kỷ niệm 20 năm chương trình “Đi bộ vì trẻ em” của Roche trên toàn cầu. Để chào mừng sự kiện này, Roche Việt Nam đã phát động chiến dịch đi bộ dành cho nhân viên mang tên “20 triệu bước vì trẻ em Việt Nam”. 

Tham gia chương trình, nhân viên có thể lựa chọn đi bộ mọi lúc, mọi nơi để đóng góp bước chân mình vào nguồn quỹ. Với sự tham gia tích cực của gần 200 nhân viên trên cả nước, 21 triệu bước chân đã được ghi nhận, nhờ đó bổ sung thêm 200 triệu đồng vào quỹ Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) địa phương. 

 

Nhằm mở rộng nguồn quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Roche Việt Nam cũng tổ chức chương trình quyên góp trực tiếp và các hoạt động hội chợ với tổng số tiền gây quỹ năm 2023 lên tới 358 triệu đồng - hơn gấp 3 lần so với năm 2022 nhờ các hoạt động đặc biệt gây quỹ kỷ niệm 20 năm. Số tiền do nhân viên quyên góp sẽ được công ty đóng góp một khoản tương đương. Một phần khoản tiền sẽ dùng để hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn cầu, và phần còn lại sẽ được dùng để hỗ trợ trẻ em kém may mắn tại Việt Nam. 

Ông Lennor Carrillo, Tổng Giám đốc Roche Pharma Việt Nam chia sẻ: “Cùng với các đồng nghiệp trên khắp thế giới, chúng tôi đã và đang hỗ trợ các dự án vì trẻ em thông qua tổ chức từ thiện độc lập Re&Act, hợp tác với các tổ chức như UNICEF, Child’s Dream và Quỹ Roger Federer. Cho đến nay hàng triệu trẻ em, đặc biệt các em tại các nước đang phát triển bao gồm Việt Nam, đã được hưởng lợi từ các hệ thống trường học mới, phòng máy tính mới, học bổng, và các chương trình thực phẩm ích lợi cho sức khỏe.”

Từ sự kiện đi bộ đầu tiên của công ty vào năm 2003 đến nay đã có hơn 294.000 nhân viên của Roche tham gia vào chương trình, đóng góp hơn 22 triệu franc Thụy Sĩ vào các dự án dành cho trẻ em trên khắp thế giới. Thông qua tổ chức Re&Act, quỹ đã được đầu tư vào các dự án liên quan đến giáo dục, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ban đầu và phát triển xã hội ở những nước đang phát triển.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.