Giả danh nhân viên Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh tư vấn bán hàng

0
0

 - Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh vừa đưa ra cảnh báo về việc có người lấy danh nghĩa là nhân viên làm ở đơn vị gọi điện đến tư vấn bán các sản phẩm chức năng, thuốc cùng các dịch vụ sau sinh cho mẹ và bé.

Thời gian qua, bộ phận Chăm sóc khách hàng thuộc Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh tiếp nhận nhiều phản ánh của khách hàng về việc có người lấy danh nghĩa là nhân viên làm ở đơn vị gọi điện đến tư vấn bán các sản phẩm chức năng, thuốc cùng các dịch vụ sau sinh cho mẹ và bé.

Giả danh nhân viên Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh gọi điện tư vấn bán sản phẩm cho khách hàng. (Ảnh: BVCC)

Sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo bệnh viện nhanh chóng tiến hành xác minh, làm rõ. Qua xác minh, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh khẳng định: Hiện không có nhân viên nào của đơn vị thực hiện các cuộc gọi liên hệ với bệnh nhân theo nội dung như trên. Đặc biệt, bệnh viện không thành lập bất cứ bộ phận gọi điện tư vấn, bán thuốc, thực phẩm chức năng hay cung cấp các dịch vụ sau sinh nào ngoại viện cho bệnh nhân.

Cũng theo lãnh đạo bệnh viện, toàn bộ các đơn thuốc cho người bệnh phải được kê, chỉ định khi bác sĩ trực tiếp thăm khám, kết luận và có hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Trong khi đó, bệnh viện ban hành các quy định, quy trình chặt chẽ về việc bảo vệ dữ liệu khách hàng cũng như có đủ các chế tài xử phạt hành vi làm lộ lọt thông tin khách hàng đối với nhân viên.

Do đó, tất cả các hành vi có nội dung giới thiệu thuốc, thực phẩm chức năng và dịch vụ chăm sóc sau sinh đều là giả mạo. Những người này đã lợi dụng hình ảnh của Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh để lừa đảo, trục lợi cá nhân.

Hiện, bệnh viện tiếp tục thu thập các thông tin, phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ và xử lý nghiêm các hành động giả danh nói trên.

P.V

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.