Đại học Quốc gia Hà Nội: Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên cùng Nisai Group phối hợp phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên

0
0

Vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã có buổi làm việc với Tập đoàn giáo dục Nisai Group về chương trình hỗ trợ cho sinh viên phát triển kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm. 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Giám đốc TTHTSV Trần Danh Lực cho biết, Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ thực hiện công tác quản lý, phục vụ học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh (sau đây gọi chung là HSSV) nội trú; cung cấp các dịch vụ nhằm nâng cao đời sống và hỗ trợ học tập, nghiên cứu khoa học cho HSSV; tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết cho HSSV. Trung tâm cũng góp phần vào những thành tích xếp hạng của ĐHQGHN.

Ông Lực cũng mong muốn Nisai Group sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ các sinh viên trong ĐHQGHN phát triển về nhiều kỹ năng, đặc biệt là hỗ trợ sinh viên học tập theo chương trình Quốc tế Cambridge thông qua các giải pháp giáo dục trực tuyến có kiểm định.

Chủ tịch, người sáng lập Tập đoàn giáo dục Nisai Group ông Dhruv Patel chia sẻ, ở nước Anh, khi sinh viên học đại học phải đóng học phí vì vậy các bạn sinh viên tại đây rất lo lắng về tiền đóng học cũng như lo lắng về việc làm sau này. Khi nghe những điều mà Trung tâm đã, đang và sẽ làm cho sinh viên ông cảm thấy rất ấn tượng về các hoạt động hỗ trợ cho sinh viên từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường đến việc bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tìm kiếm thực tập, việc làm khi ra trường. Đặc biệt, Trung tâm đã quan tâm đến đời sống sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của sinh viên, đây là một vấn đề cực kỳ quan trọng trong thời điểm hiện nay, sinh viên chịu nhiều áp lực từ cuộc sống và vấn đề học tập. Đồng thời ông cũng rất trân trọng những hoạt động mà Trung tâm đã làm để hỗ trợ sinh viên và mong muốn được góp một phần trong hoạt động hỗ trợ của trung tâm.

Tổ chức giáo dục Nisai cũng thể hiện mong muốn hợp tác và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong việc ứng dụng công nghệ và giáo dục trực tuyến trong lĩnh vực giáo dục hòa nhập, giúp tăng cường khả năng tiếp cận, tạo giá trị cho cộng đồng, đặc biệt các nhóm trẻ yếu thế, không có điều kiện học tại trường.

PV


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...