Đã bắt 26 nghi phạm vụ nổ súng tấn công hai trụ sở công an ở Đắk Lắk

0
0

 - Lực lượng Công an nhân dân đã bắt giữ 26 đối tượng trong vụ tấn công vào trụ sở Ủy ban nhân dân 02 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk...

Lực lượng chức năng thu được một số vũ khí, tang vật liên quan vụ việc
Lực lượng chức năng thu được một số vũ khí, tang vật liên quan vụ việc

Bộ Công an cho biết, đến 11h30 ngày 12/6/2023, lực lượng Công an đã bắt giữ thêm 04 đối tượng trong vụ tấn công vào trụ sở Ủy ban nhân dân xã tại tỉnh Đắk Lắk xảy ra vào sáng 11/6/2023.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc một nhóm đối tượng dùng súng tấn công trụ sở Ủy ban nhân dân các xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã và người dân thương vong, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, các đơn vị nghiệp vụ triển khai truy bắt nhóm đối tượng liên quan.

Đến nay, các lực lượng chức năng đã bắt giữ 26 đối tượng, thu một số vũ khí quân dụng, trong đó có súng trường CKC; hiện đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 11/6/2023, Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký Quyết định truy thăng cấp bậc hàm đối với 04 cán bộ, chiến sĩ Công an xã hy sinh; Quyết định hỗ trợ 100 triệu đồng/gia đình đối với gia đình 04 đồng chí cán bộ hy sinh nêu trên; hỗ trợ 50 triệu đồng/ đồng chí đối với 02 đồng chí cán bộ bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...