34 sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM nhận học bổng AmCham

0
0

 - Ngày 10/6, tại TP.HCM, Quỹ học bổng AmCham đã tổ chức Lễ trao học bổng AmCham lần thứ 21 cho 60 sinh viên xuất sắc của 19 trường đại học tại TP.HCM, trong đó có 34 sinh viên ĐHQG-HCM.

Mỗi suất học bổng trị giá 15 triệu đồng, dành cho sinh viên 2 năm cuối, có điểm trung bình tích lũy từ 70 trở lên (thang điểm 100) hoặc 3.0 trở lên (thang điểm 4.0). Ngoài ra, học bổng cũng ưu tiên xét cho các sinh viên có hoạt động ngoại khóa tích cực, định hướng nghề nghiệp rõ ràng và khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Để có thể nhận được học bổng này, các bạn sinh viên phải trải 3 vòng thi kéo dài trong 2 tháng: Hồ sơ, Kiểm tra Năng lực, và Phỏng vấn. 

Các sinh viên nhận học bổng AmCham còn nhận được các quyền lợi khác, gồm: 1 khóa học quản lý dự án tại Việt Quản lý Dự án ATOHA; được công nhận bởi hơn 500 công ty hội viên AmCham Việt Nam; cơ hội thực tập, làm việc tại AmCham Việt Nam và các công ty hội viên.

 
Các sinh viên ĐHQG-HCM nhận học bổng AmCham lần thứ 21.

Trong 23 năm qua, Chương trình học bổng AmCham đã không ngừng nỗ lực xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kì thông qua việc xác định nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty thành viên, đồng thời trang bị cho sinh viên Việt Nam những kĩ năng cần thiết trước khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Từ năm 2001 đến 2023, chương trình đã trao tổng cộng 995 suất học bổng cho sinh viên đến từ 18 trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Học bổng Thường niên AmCham lần thứ 21 đã trở lại, với 60 suất học bổng trị giá 15.000.000 Đồng/suất cho các sinh viên xuất sắc nhất đến từ các trường đại học trong khu vực TP. HCM.

PV

P.V

Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...