“VNPT VinaPhone “ươm mầm tri thức” đến với thầy trò trường tiểu học Xuân Dương - Hà Nội

0
0

 - Ngày 18/5/2023, nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2023), Đoàn Thanh niên TTKD VNPT Hà Nội đã phối hợp Huyện Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai, Hà Nội tổ chức chương trình “VNPT VINAPHONE - Ươm mầm tri thức”, trao tặng dụng cụ hỗ trợ học tập, học bổng… với tổng giá trị quà tặng 50 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Xuân Dương.

Với hy vọng những món quà chứa đựng đầy tình yêu thương của người VNPT trao tặng hôm nay sẽ tiếp thêm động lực cho thầy cô và các em học sinh thắp sáng hơn nữa  ngọn lửa đam mê giảng dạy và học tập, ông Đỗ Văn Thành – Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội đã bày tỏ mong muốn: Buổi trao tặng “VNPT VINAPHONE – Ươm mầm tri thức” hôm nay sẽ mãi là kỷ niệm đẹp với mỗi thầy trò của nhà trường, sau này các em lớn lên, trưởng thành và trở thành những người đóng góp cho quê hương và cũng có thể có em sẽ là CBCNV của VNPT. Vì vậy chúng tôi cam kết VNPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện Thanh Oai, đồng hành với Trường Tiểu học Xuân Dương trong hành trình phát triển ươm mầm tri thức cho các thế hệ trẻ.

Ông Đỗ Văn Thành - Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội phát biểu
Ông Đỗ Văn Thành - Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội phát biểu

Đồng thời ông Thành cũng cho biết: VNPT bên cạnh nhiệm vụ SXKD, phục vụ thông tin liên lạc thì trong thời gian vừa qua VNPT hết sức coi trọng trách nhiệm của một doanh nghiệp, trách nhiệm của một đơn vị đối với xã hội, tất cả những nơi vùng sâu vùng xa nhất cũng như nơi hải đảo xa xôi đều có mặt của VNPT. Bên cạnh phục vụ thông tin liên lạc thì VNPT cũng có đóng góp 1 phần vào việc giúp cho người dân bớt khó khăn hơn trong cuộc sống như: xây trường học những vùng khó khăn, ủng hộ “Sóng và Máy tính cho em”, … để bù đắp được một phần nào những khó khăn của các em học sinh.

TTKD VNPT Hà Nội trao trao tặng dụng cụ hỗ trợ học tập, học bổng… với tổng giá trị quà tặng 50 triệu đồng cho Trưởng tiểu học Xuân Dương
TTKD VNPT Hà Nội trao trao tặng dụng cụ hỗ trợ học tập, học bổng… với tổng giá trị quà tặng 50 triệu đồng cho Trưởng tiểu học Xuân Dương

Trước nghĩa tình của người VNPT, Nhà giáo Nguyễn Thị Anh Đào - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thanh Oai khẳng định: Những nghĩa cử cao đẹp này có tác động không nhỏ đối với các hoạt động giáo dục, và gửi lời cám ơn sự quan tâm đặc biệt của Đoàn thanh niên TTKD VNPT Hà Nội đã thực hiện một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, trao gửi yêu thương, sẻ chia và thấu hiểu với những hoàn cảnh khó khăn, mang niềm tin đến cho các em học sinh thêm tự tin vươn lên trong học tập, đồng thời lan tỏa tính nhân văn sâu sắc, tạo động lực tích cực đến suy nghĩ và hành động của các em. Theo đó Bí thư Huyện đoàn Thanh Oai - Nguyễn Thị Minh Nguyện đã chia sẻ vui mừng và ủng hộ hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa này của Đoàn thanh niên TTKD VNPT Hà Nội.

Ban Tổ chức chương trình chụp hình lưu niệm với thầy trò Trường Tiểu học Xuân Dương
Ban Tổ chức chương trình chụp hình lưu niệm với thầy trò Trường Tiểu học Xuân Dương

“VNPT VinaPhone - Ươm mầm tri thức” là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên TTKD VNPT Hà Nội chào mừng 133 năm ngày sinh nhật Bác, chương trình là gửi trọn mong muốn giúp đỡ, động viên, khích lệ tinh thần cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm nghị lực vượt qua những khó khăn của cuộc sống, vươn lên trong học tập; Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Hội trong việc chăm sóc, giúp đỡ học sinh, giúp các em có cuộc sống tốt hơn để theo đuổi con đường chinh phục tri thức.

Hương Lan


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.