Nắng nóng kéo dài sang những ngày đầu tháng 6

0
0

 - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, nắng nóng ở Bắc Bộ, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài đến những ngày đầu tháng 6/2023.

Ngày hôm qua (29/5), ở Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ như: Mường La (Sơn La) 41.6 độ, Sông Mã (Sơn La) 39.8 độ, Phù Yên (Sơn La) 37.4 độ,...

Dự báo, ngày 30/5, khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 50-60%.

Ngày 31/5, khu vực Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45-60%.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo, nắng nóng ở Bắc Bộ, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài đến những ngày đầu tháng 6/2023.

nắng nóng
Nắng nóng kéo dài sang những ngày đầu tháng 6 - Ảnh: Tuệ Khanh

Thời tiết ngày và đêm 30/05/2023

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất : 26-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 35-37 độ.

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; đêm không mưa. Gió nhẹ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 34-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 34-37 độ.

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, đêm không mưa. Gió nhẹ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 33-36 độ, vùng núi có nơi trên 37 độ.

Có mây, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ

Có mây, ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ.

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.

Giá vàng nhẫn tròn trơn bật tăng, tiến sát mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng hơn 11 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã tăng gần 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Đăng ký hiến mô tạng online bằng quét mã QR

(VnMedia) - Ngoài đến trực tiếp, người dân có thể dễ dàng đăng ký hiến mô tạng ở mọi nơi, mọi lúc thông qua hình thức online, quét mã QR.