Kiện tướng Dancesport Khánh Thi được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF

0
0

 - Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) vừa ra mắt Viện Văn hóa Nghệ thuật. Kiện tướng dancesport Khánh Thi được bổ nhiệm giữ vai trò viện trưởng.

Chia sẻ về việc thành lập Viện Văn hóa - Nghệ thuật, đại diện UEF, TS. Nhan Cẩm Trí cho biết: "Tại UEF bên cạnh kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, Nhà trường luôn tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao để sinh viên phát triển toàn diện. UEF chính thức thành lập Viện Văn hóa - Nghệ thuật với Viện trưởng là nghệ sĩ Khánh Thi hy vọng sẽ mang đến các chương trình văn nghệ đặc sắc và hấp dẫn trong thời gian tới, lĩnh vực này của UEF sẽ ngày càng vươn tầm. Từ môi trường này, UEF mong muốn sẽ đào tạo ra những tài năng trẻ, những ngôi sao mới trên bầu trời nghệ thuật".

 
Kiện tướng Dancesport Khánh Thi được bổ nhiệm làm Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF (Ảnh: UEF)

Nhận nhiệm vụ mới, nghệ sĩ Khánh Thi, Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật cũng bày tỏ: “Tiêu chí hoạt động của Viện là hỗ trợ sinh viên tiếp cận các bộ môn giải trí một cách chuẩn nhất cũng như là nơi đào tạo chuyên nghiệp nhất. Thay vì các bạn phải đến học tại các trường nghệ thuật hoặc các khóa học riêng lẻ thì Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF sẽ mở ra một nơi đào tạo chuyên nghiệp với sự đồng hành của các giảng viên ưu tú, xuất sắc”.

Khánh Thi chia sẻ dù đã nhiều năm công tác trong đào tạo tài năng, nhưng đây là vai trò mới và bản thân sẽ phải nỗ lực để làm tốt công tác được giao.

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi, sinh năm 1982 ở Hà Nội. Khánh Thi được mệnh danh là kiện tướng dancesport và được đánh giá là nữ vũ công hàng đầu tại Việt Nam của bộ môn thể thao này. Cô cũng tham gia làm giám khảo của nhiều cuộc thi về dancesport.

Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF sẽ có chức năng tìm kiếm, kết nối, phát triển mạng lưới đối tác là các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật; Phối hợp tổ chức các hoạt động, các cuộc thi về văn hóa, văn nghệ, nghệ thuật biểu diễn, khiêu vũ thể thao cho người học; Tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa UEF và các đối tác trong nước, quốc tế.

Đồng thời, Viện cũng sẽ phối hợp trong việc tuyển chọn từ lực lượng sinh viên tài năng, thành lập và hướng dẫn tập luyện cho các đội tuyển tham gia các cuộc thi, sân chơi văn hóa, văn nghệ trong và ngoài trường; Tổ chức tuyển chọn và triển khai tập luyện cho các đội, nhóm văn hóa, văn nghệ để tham gia biểu diễn trong các hoạt động, sự kiện của trường; Hỗ trợ, tư vấn chuyên môn nhằm đẩy mạnh hoạt động cho các câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật của sinh viên trường.

P.V

Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.