Đẩy mạnh hợp tác để phát triển thể chất cho học sinh

0
0

 - Ngày 5/4 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Ngô Thị Minh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ioannis Dramis, Giám đốc Truyền thông và dịch vụ tiếp thị của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

 

Trong suốt 20 năm qua, Nestlé Việt Nam luôn đồng hành với ngành Giáo dục thông qua với các chương trình để tăng cường thể chất cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Thứ trưởng Ngô Thị MInh cũng mong muốn Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục, Hội Thể thao học sinh Việt Nam để triển khai chương trình sức khỏe học đường thông qua các giải đấu thể thao như: Giải điền kinh học sinh toàn quốc, giải bơi, Vovinam, bóng đá học sinh phổ thông toàn quốc trong thời gian tới.

Đặc biệt, trong năm 2024 sẽ diễn ra Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X. Đây là sự kiện thể thao dành cho học sinh lớn nhất cả nước. Vì vậy, Thứ trưởng Ngô Thị Minh đề nghị Nestlé Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng ngành Giáo dục để góp phần tạo nên thành công cho hoạt động này. Đồng thời, tạo sự lan tỏa của các hoạt động thể thao trường học, hoàn thành tốt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em, học sinh.

Ngay trong năm 2023, Thứ trưởng Ngô Thị Minh đề nghị Nestlé Việt Nam cùng tham gia trong hoạt động tổ chức Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 8 tới đây.

Ông Ioannis Dramis thay mặt cho Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thể hiện mong muốn được đồng hành cùng ngành Giáo dục và Hội Thể thao học sinh Việt Nam trong các chương trình để tăng cường thể lực và trí lực cho sinh, trẻ em.

Ông Ioannis Dramis khẳng định, phương châm hoạt động của Nestlé là mong muốn góp phần tạo nên một thế giới tốt hơn và khỏe mạnh hơn cho các cá nhân và gia đình, cho cộng đồng và cho hành tinh. Do đó, sẽ có những kế hoạch hoạt động dài hạn để hợp tác cùng ngành giáo dục  Việt Nam để phát triển thể lực và trí lực cho trẻ em và học sinh.

Trong trong suốt 20 năm qua, khởi đầu từ Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Nestle MILO năm 2003, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO đã liên tục đồng hành cùng Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ GDĐT và Hội Thể thao học sinh Việt Nam trong việc triển khai các hoạt động thể thao trường học. Hưởng ứng chương trình sức khỏe học đường, tháng 12/2021, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với Hội Thể thao học sinh Việt Nam về việc tổ chức một số hoạt động thể thao dành cho học sinh, sinh viên như: Các giải thể thao học sinh như Giải điền kinh học sinh toàn quốc, Giải Bơi, Điền kinh, Vovinam, Bóng đá học sinh phổ thông toàn quốc.


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...