VNPT ký thoả thuận hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương

0
0

 - Ngày 25/3 vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị Chuyển đổi số ngành Giáo dục với sự tham gia của các Lãnh đạo Sở GD&ĐT, Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng phòng Giáo dục đào tạo các huyện, thị xã, thành phố, Hiệu trưởng các Trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên…

http://nhipsong.vnpt.vn/dataimages/202303/original/images5350874_2.jpg

Tại sự kiện này, Đại diện VNPT địa bàn Hải Dương đã giới thiệu giải pháp chuyển đổi số như Dịch vụ Ký số từ xa VNPT SmartCA tới quan khách của ngành Giáo dục tỉnh Hải Dương.

http://nhipsong.vnpt.vn/dataimages/202303/original/images5350875_1.jpg

Cũng tại sự kiện này, VNPT Hải Dương đã ký thoả thuận hợp tác về Chuyển đổi số giai đoạn 2023-2025 với Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương. Theo đó, Bản thỏa thuận hợp tác giữa 02 bên tập trung vào 3 nội dung chính.

VNPT sẽ hỗ trợ tư vấn xây dựng các chuẩn kết nối, chia sẻ dữ liệu với CSDL ngành giáo dục tỉnh Hải Dương với các hệ thống khác theo các quy định của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh nhằm triển khai các giải pháp tổng thể về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục của tỉnh Hải Dương.

Cùng với đó, VNPT sẽ triển khai hệ thống Kiểm định chất lượng giáo dục cho toàn bộ khối giáo dục mầm non và khối giáo dục phổ thông theo thông tư số 17,18,19/2018/TT-BGDĐT giúp theo dõi, đánh giá chất lượng giáo dục và công nhận các trường đạt chuẩn quốc gia được thuận tiện, dễ dàng.

Hai bên phối hợp triển khai tích hợp chữ ký số từ xa VNPT – SmartCA cho các ứng dụng phát sinh ký số trong ngành giáo dục để hoàn thiện các giải pháp chuyển đổi số toàn diện: sổ điểm điện tử, học bạ điện tử, giáo án điện tử, hóa đơn điện tử.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.