Tuổi trẻ VNPT phát huy sức trẻ, sáng tạo cống hiến tạo ra các giá trị mới cho Tập đoàn

0
0

 - Ngày 24/3, Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn ngành Bưu điện qua các thời kỳ.

Năm 2022, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, là đơn vị xuất sắc nhận Bằng Khen Trung ương Đoàn và Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương. Để có được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành Đoàn Tập đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc còn có sự đóng góp rất lớn của các đồng chí Đoàn viên thanh niên ưu tú, những hạt nhân thúc đẩy phong trào Đoàn của Tập đoàn.

Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn đánh giá cao những kết quả Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã đạt được trong thời gian qua
Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn đánh giá cao những kết quả Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã đạt được trong thời gian qua

Phát biểu tại Lễ mít tinh, Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn đánh giá cao những kết quả Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định vai trò rất lớn của Đoàn thanh niên trong kỷ nguyên 4.0. Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn chúc các đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy, cống hiến, đóng góp nhiệt huyết tuổi trẻ, đổi mới sáng tạo để tạo nên những giá trị mới, đem lại cho Tập đoàn có được những giá trị bền vững trong phát triển nguồn nhân lực cũng như các giá trị công nghệ phục vụ cho đất nước, phục vụ cho nhân dân, đưa Tập đoàn thành đơn vị chủ lực dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia.

 

“Đoàn viên thanh niên VNPT với 11 nghìn ĐVTN trải dài 63 Tỉnh/Tp đã và đang liên kết lại để thực hiện những nhiệm vụ chung, định hướng chiến lược chung từ Lãnh đạo Tập đoàn. Đồng thời kêu gọi đoàn viên, thanh niên tiếp tục nỗ lực không ngừng trong học tập, lao động sáng tạo để đưa Tập đoàn thực hiện thành công chiến lược dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, đưa đất nước ta cùng tiến bước, sánh vai với các cường quốc năm châu, thực hiện thành công tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và khát vọng của toàn dân tộc”, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Hoàng Tiến Hưng nhấn mạnh trong diễn văn “Tự hào truyền thống vẻ vang 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn đã trao danh sách Đoàn viên ưu tú Đoàn thanh niên giới thiệu cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp cho Đoàn TN Tập đoàn.
Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn đã trao danh sách Đoàn viên ưu tú Đoàn thanh niên giới thiệu cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp cho Đoàn TN Tập đoàn.

Cũng tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Hoàng Đức Sơn đã trao danh sách Đoàn viên ưu tú Đoàn thanh niên giới thiệu cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp cho Đoàn TN Tập đoàn.

Ban Thường vụ Đoàn Khối DNTW tặng hoa chúc mừng.
Ban Thường vụ Đoàn Khối DNTW tặng hoa chúc mừng.

Trong Tọa đàm “Tự hào quá khứ - Vững bước Tương lai”, các đoàn viên, thanh niên Tập đoàn đã được nghe những chia sẻ, những câu chuyện về thời kỳ làm Đoàn của đồng chí Chung Á - Phó bí thư Đoàn TCBĐ giai đoạn 1974 - 1978; Đ/c Nguyễn Văn Thụ - Nguyên Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ TCT BCVT VN, Bí thư Đoàn TCBĐ giai đoạn 1978 - 1980; Đ/c Nguyễn Đồng Long - Chủ tịch Công đoàn TCT Dịch vụ Viễn thông, Bí thư Đoàn Tập đoàn giai đoạn 2005 - 2009; Đ/c Nguyễn Thị Kim Anh  - Phó Chủ tịch Công Đoàn Công ty Công nghệ thông tin VNPT; Phó bí thư chuyên trách Đoàn Tập đoàn giai đoạn 2008- 2012, để từ đó mỗi bạn ĐVTN thêm tự hào về truyền thống lịch sử của Ngành, cùng đồng lòng đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu mà Lãnh đạo Tập đoàn kỳ vọng trong năm 2023.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa chúc mừng Đoàn TN Tập đoàn.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa chúc mừng Đoàn TN Tập đoàn.

Minh Anh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.