Khám bệnh với bác sĩ giỏi tại phòng khám đa khoa Hồng Cường - Phòng khám da liễu TP.HCM

0
0

 - Các bệnh da liễu đang có chiều hướng tăng lên và phổ biến hơn ở nhiều độ tuổi do tính chất thất thường của thời tiết, môi trường ngày càng ô nhiễm, các mỹ phẩm kém chất lượng tràn lan. Từ đó mà nhu cầu khám chữa bệnh, tìm các bác sĩ giỏi về lĩnh da liễu càng cao hơn.

Đáp ứng nhu cầu đó, phòng khám đa khoa Hồng Cường - Phòng khám da liễu TP.HCM sẽ là địa chỉ uy tín, với điều kiện y tế tốt, đạt tiêu chuẩn về chất lượng… bạn có thể đến khám ngay nếu có nhu cầu.

Bệnh da liễu đang ngày càng gia tăng nhanh chóng

Cuộc sống hiện đại, con người càng trở nên có ít thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe. Việc thức khuya, căng thẳng, stress keoa dài; ăn nhiều đồ ngọt, chất béo, cộng thêm thay đổi thời tiết… là những nguyên nhân khiến bệnh về da bùng phát.

Theo ghi nhận tại khoa Da liễu - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, các nhóm bệnh được tiếp nhận nhiều bao gồm viêm da cơ địa, các loại mụn, dị ứng, nổi mề đay, nấm da, nấm móng, lang ben, bạch biến… Và có cả những bệnh da liễu nhiễm khuẩn bị lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai cũng gia tăng. Nhiều cặp đôi chủ động đến khám da liễu, đăng kí xét nghiệm sàng lọc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Các bệnh da liễu gây khó chịu, mệt mỏi và phiền toái cho người bệnh

Theo đó, các bệnh da liễu thường sẽ gây ra các triệu chứng ngứa, rát, nổi mụn, nổi mẩn đỏ hoặc phát ban lan rộng dần trên da, bong tróc da… khiến người bệnh khó chịu và vô cùng mệt mỏi, đôi khi là tự ti do làn da mất thẩm mỹ. Việc chữa trị tuy đơn giản, nhưng lại dễ tái phát, tốn kém nếu không áp dụng đúng phương pháp.

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ phòng khám da liễu TPHCM uy tín, có bác sĩ giỏi là yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Bệnh nhân nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh đến các cơ sở kém chất lượng “tiền mất tật mang”.

Khám bệnh với bác sĩ giỏi tại phòng khám đa khoa Hồng Cường - Phòng khám da liễu TP.HCM

Việc lựa chọn bác sĩ da liễu giỏi là bước đầu tiên để bệnh nhân được yên tâm chẩn đoán đúng bệnh, được tư vấn cụ thể về bệnh da liễu, được đưa ra phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả; mà lại có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc vì không phải khám chữa nhiều lần.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường (Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM) là cơ sở chuyên khoa da liễu có nhiều năm hoạt động, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được bệnh nhân đánh giá cao về thái độ phục vụ gần gũi, tận tâm, trách nhiệm và thân thiện. Trở thành địa chỉ chăm sóc da, khám bệnh da liễu lý tưởng cho bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận.

Theo đó, các bác sĩ khám da liễu tại Hồng Cường có chứng chỉ hành nghề hợp pháp do Sở y tế cấp và tuân thủ các quy định của ngành, giỏi chuyên môn với hơn 15 năm kinh nghiệm tích lũy trong thăm khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh về da. Với tinh thần cầu tiến và không ngừng nâng cao năng lực, nâng cao hiệu quả chữa trị, các bác sĩ thường xuyên tham gia tập huấn và chuyển giao công nghệ mới. Tìm hiểu và ứng dụng những phương pháp hiện đại, công nghệ mới đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu

Đến nay, phòng khám áp dụng đa dạng các phác đồ điều trị như: điều trị Đông – Tây y kết hợp; (dùng thuốc thuốc, thuốc bôi, thuốc đắp thảo dược, phun sương đông y, xông hơi); các kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến như: Liệu pháp miễn dịch 3 chiều LBS, Công nghệ Lazer CO2 fractional, Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu TMC, Công nghệ Bio Hair, Xung năng lượng IPL, Công nghệ New E-Light… giúp nâng cao hiệu quả chữa trị và tái tạo, phục hồi da mịn màng.

Về thái độ phục vụ, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám da liễu TPHCM luôn tâm niệm, đề cao y đức và tôn trọng bệnh nhân của mình. Sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn điều trị cho người bệnh với thái độ thân thiện, tận tâm và trung thực với người bệnh. Chẩn đoán bệnh chính xác và không được “vẽ” bệnh nhằm mang lại lợi nhuận cao.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: có nhiều thế mạnh trong khám chữa bệnh da liễu

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, tận tâm, khám chữa bệnh hiệu quả ra thì tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường còn có những thế mạnh nổi bật khác “ghi điểm” giúp bệnh nhân an tâm, tin tưởng lui tới thăm khám khi mắc phải các bệnh lý về da.

Thứ nhất, phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực da liễu, bệnh nhân có thể yên tâm được thụ hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang; phòng chức năng sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh; trang thiết y tế tiên tiến… Đồng thời, phòng khám còn không ngừng cập nhật, triển khai các công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

Thứ hai, chi phí khám chữa bệnh đúng với niêm yết, được công khai, rõ ràng trên từng hóa đơn đúng theo quy định của Sở Y tế ban hành, người bệnh dễ dàng theo dõi. Sau khi có kết quả khám, bác sĩ luôn hướng dẫn tận tình, tư vấn về phương pháp chữa bệnh cụ thể, đưa ra mức phí dự kiến khi chữa trị cho bệnh nhân tham khảo, chủ động đưa ra quyết định.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: Phòng khám da liễu TPHCM bạn nên đến

Thứ ba, Phòng Khám Da Liễu Hồng Cường thực hiện khám chữa bệnh trong và ngoài giờ: tạo điều kiện để người bệnh thăm khám bệnh dễ dàng. Phòng khám làm việc từ 8h00-20h00 (từ thứ 2-CN, kể cả ngày lễ). Người bệnh có thể chủ động thăm khám phù hợp với tính chất công việc, thời gian rảnh rỗi của mình.

Thứ tư, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý bệnh án điện tử khoa học, chính xác. Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 tiếp nhận phản hồi, giải đáp bệnh lý, hỗ trợ đặt hẹn khám trước, yêu cầu bác sĩ điều trị… Hỗ trợ thực hiện thăm khám nhanh, tối ưu hóa hồ sơ đăng ký khám, tiết kiệm thời gian chờ khám, điều trị và ra về trong ngày.

Đại diện lãnh đạo PKĐK Hồng Cường cho biết “Đội ngũ lãnh đạo và y bác sĩ, nhân viên y tế phòng khám đã không ngừng nỗ lực đem đến cho bệnh nhân những trải nghiệm tốt về cả chất lượng điều trị và dịch vụ y tế, tạo dựng được niềm tin trong lòng người bệnh đến thăm khám các bệnh lý da liễu nói riêng và các bệnh nam khoa, sản-phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ hậu môn… nói chung. Hy vọng trong thời gian tới, phòng khám sẽ đón tiếp và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân hơn, giúp đem lại một cuộc sống chất lượng và ý nghĩa hơn”.

Liên hệ: Phòng Khám Da Liễu Hồng Cường: Phòng Khám Da Liễu TPHCM

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 38 655 666 - tư vấn miễn phí 24/24


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.