Hà Nội: Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nhóm thiếu niên hẹn đánh nhau

0
0

 - Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) cho biết, đã ra Quyết định khởi tố bị can với 8 đối tượng từ 14 đến 16 tuổi để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Các đối tượng
Các đối tượng

Trước đó, xuất phát từ việc thách thức trên mạng xã hội Facebook, các đối tượng, gồm: B.V.Q, N.K.T, Đ.Đ.T, L.Đ.Đ, D.N.K, H.T.A, L.C.T.V đã hẹn nhau và tìm đánh gây thương tích cho Đ.N.H và N.H.H. Đáng lưu ý, hầu hết các đối tượng và nạn nhân đều có độ tuổi từ 14 đến 16 và đang là học sinh.

Khoảng 22h ngày 24-2, N.H.H điều khiển xe máy chở Đ.N.H ngồi sau đi trên đường An Dương Vương theo chiều từ cầu Nhật Tân về cầu Thăng Long. Khi đi đến đoạn nút giao cầu Nhật Tân thuộc phường Phú Thượng, 2 người này nhìn thấy khoảng 6 - 7 người đi 3 xe máy đi trên đường An Dương Vương theo chiều ngược lại.

Khi nhìn thấy Đ.N.H và N.H.H, nhóm này quay xe đuổi đến đoạn phía trước nhà số 327 An Dương Vương, phường Phú Thượng thì đuổi kịp và một người ngồi sau đã dùng dao chém Đ.N.H và N.H.H gây thương tích. Khi hai nạn nhân ngã ra vỉa hè, nhóm đối tượng trên tiếp tục cầm vỏ chai thủy tinh ném vào người.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã có mặt đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời tổ chức các biện pháp điều tra.

Qua trích xuất dữ liệu camera an ninh khu vực và điều tra, lực lượng chức năng xác định được đối tượng gây thương tích cho Đ.N.H và N.H.H là H.T.A (sinh năm 2005; ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) và nhóm bạn của A. Các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.