Đại học Đà Nẵng công bố thông tin tuyển sinh vào các cơ sở đào tạo thành viên năm 2023

0
0

Đại học Đà Nẵng vừa công bố thông tin tuyển sinh đại học hình thức chính quy năm 2023 vào 9 trường đại học thành viên và đơn vị đào tạo trực thuộc.

Theo đó, các trường đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng sẽ tuyển sinh tổng cộng 146 ngành, chương trình đào tạo khác nhau thuộc 16 lĩnh vực.

Các cơ sở đào tạo thành viên của Đại học Đà Nẵng sử dụng 4 phương thức tuyển sinh chính gồm: Xét tuyển theo điểm thi trung học phổ thông; Xét học bạ trung học phổ thông; Xét tuyển sinh riêng và Xét tuyển theo điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bách khoa Hà Nội hoặc Kỳ thi đánh giá năng lực của khối các trường sư phạm.

Một số chuyên ngành, ngành, chương trình đào tạo mới mở được tuyển sinh lần đầu năm 2023 để đáp ứng nhu cầu của xã hội gồm: Chuyên ngành Marketing số giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh của Trường Đại học Kinh tế-Đại học Đà Nẵng; Ngành Trí tuệ nhân tạo của Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn;

Chuyên ngành Công nghệ nano của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh (Đại học Đà Nẵng); Ngành Công nghệ kỹ thuật hóa học và ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.