16 giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội nhận quyết định bổ nhiệm Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2022

0
0

 - Đại học Bách khoa Hà Nội vừa tổ chức Lễ Công bố các quyết định bổ nhiệm giáo sư, phó giáo sư năm 2022 cho 16 giảng viên.

Tại lễ trao quyết định, thay mặt tập thể lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS. Nguyễn Phong Điền - Phó Hiệu trưởng - trân trọng gửi lời chúc mừng tới các tân GS và PGS năm 2022. PGS. Nguyễn Phong Điền cho biết đây là sự kiện rất quan trọng trong bối cảnh Đại học Bách khoa Hà Nội đang nỗ lực trong rất nhiều công việc, tiếp tục hoàn thành mô hình đại học, trong đó có nhiệm vụ quan trọng là tăng cường thêm nguồn nhân lực chất lượng cao trong công tác giảng dạy và NCKH.

Lãnh đạo Đại học Bách khoa bày tỏ mong muốn các tân GS, PGS tiếp tục giữ vững phong độ, đặc biệt là tính hiệu quả và năng suất trong NCKH, đồng thời đóng góp công sức không nhỏ của mình vào sự nghiệp giảng dạy; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo. “Chúng tôi mong đội ngũ giảng viên của chúng ta đạt chức danh GS, PGS liên tục gia tăng, thể hiện sức mạnh của Đại học Bách khoa Hà Nội trong nghiên cứu, đào tạo” - PGS. Nguyễn Phong Điền bày tỏ.

ảnh Hust
 

Tính đến thời điểm hiện tại, Đại học Bách khoa Hà Nội có tổng số 24 GS và 258 PGS. Đây là niềm tự hào của Đại học Bách khoa Hà Nội, là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Đại học Bách khoa Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

M.N


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...