Truy bắt đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng chống trả để tẩu thoát

0
0

Tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La chiều nay 23/12, một đối tượng nghi là vận chuyển ma túy đã dùng súng chống trả lực lượng chức năng để tẩu thoát khi bị kiểm tra.

Vụ việc xảy ra tại Quốc lộ 6A, thuộc địa bàn xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Đối tượng dùng súng chóng trả lực lượng chức năng để tẩu thoát.
Đối tượng dùng súng chóng trả lực lượng chức năng để tẩu thoát.

Thời điểm trên, đối tượng điều khiển xe ô tô 4 chỗ màu đen, mang biển kiểm soát 30H - 112.09 lưu thông trên đường. Khi bị lực lượng chức năng ra hiệu lệnh kiểm tra đã lao xe xuống rãnh bên đường và bỏ chạy.

Trong lúc chạy, đối tượng đã dùng súng chống trả các lực lượng chức năng và cướp 1 chiếc xe Wave anpha màu đỏ đen, biển kiểm soát 26M1 - 006.70 để trốn chạy; nhưng sau đó đã để lại xe ở khu vực đường đi lên Phòng giáo dục huyện Thuận Châu và lẩn trốn.

Quá trình kiểm tra, các lực lượng chức năng xác định đối tượng là Nguyễn Văn Long, sinh năm 1977, thường trú tại tỉnh TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc; trên xe của đối tượng có một lượng lớn ma túy.

Hiện đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Thuận Châu; các lực lượng chức năng đang huy động lực lượng, siết chặt vòng vây, khẩn trương truy bắt đối tượng.

Đề nghị nhân dân nâng cao cảnh giác, nếu phát hiện người đàn ông có đặc điểm nhận dạng như trong ảnh thì báo ngay cho Công an huyện Thuận Châu qua số điện thoại: 098 6999777.

Theo VOV
https://vov.vn/phap-luat/truy-bat-doi-tuong-van-chuyen-ma-tuy-dung-sung-chong-tra-de-tau-thoat-post992406.vov


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.