Tập đoàn VNPT là Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2022

0
0

 - Ngày 16/11 vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT được vinh danh là  "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động 2022".

 

Đây là sự kiện thường niên của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức nhằm tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp đã và đang không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Đồng thời có những đóng góp tích cực cải thiện môi trường làm việc cho người lao động nhằm hướng tới mục tiêu doanh nghiệp và người lao động cùng phát triển bền vững trong quá trình hội nhập.

 

Được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động 2022” là một bằng chứng đáng tin cậy khẳng định Tập đoàn VNPT không chỉ đóng góp cho sự phát triển, tiến bộ về kinh tế xã hội và con người mà VNPT còn là một trong những nơi làm việc tốt nhất cho người lao động. Bên cạnh việc kiến tạo môi trường làm việc giúp người lao động phát huy tối đa khả năng của mình; tập đoàn VNPT luôn quan tâm, chăm lo sức khoẻ, đảm bảo an toàn lao động, nâng cao đời sống tinh thần, vật chất, đặc biệt xây dựng chế độ, chính sách có lợi hơn cho lao động nữ. Đây là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong tình hình mới.

 

P,V


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.