Dễ dàng tìm được việc làm với Vieclamnhamay.vn

0
0

 - Là chuyên trang việc làm chuyên ngành dành cho nhà máy, khu công nghiệp thành lập năm 2015, đến nay Vieclamnhamay.vn đã có hơn 500.000 việc làm và 32.000 doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng tại website.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tỷ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động 6 tháng đầu năm 2022 của nước ta là 2,39%, tỷ lệ thiếu việc làm là 2,48%. Tuy đã giảm đáng kể so với giai đoạn bùng nổ đại dịch năm 2020-2021, nhưng những con số này vẫn cho thấy nhu cầu rất lớn về việc làm của người lao động nước ta.

Để giải quyết “cơn khát” việc làm cho công nhân, lao động phổ thông, Vieclamnhamay.vn không ngừng hoàn thiện và trở thành giải pháp tối ưu, địa chỉ tin cậy của doanh nghiệp và người lao động hiện nay.

Là chuyên trang việc làm chuyên ngành dành cho nhà máy, khu công nghiệp thành lập năm 2015, đến nay Vieclamnhamay.vn đã có hơn 500.000 việc làm và 32.000 doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng tại website. Trong đó có sự góp mặt của những tên tuổi lớn như: Big C, VinFast, Shopee Express, THACO…

Chỉ cần vài thao tác đơn giản tại website Vieclamnhamay.vn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với mong muốn, trình độ và khả năng của mình.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản tại website Vieclamnhamay.vn bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được công việc phù hợp với mong muốn, trình độ và khả năng của mình.

Vieclamnhamay.vn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhà tuyển dụng khi sử dụng dịch vụ của website, tại đây  mỗi doanh nghiệp sẽ sở hữu một gian tuyển dụng riêng, có thể tha hồ thể hiện văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm đăng tin, xem hồ sơ ứng viên trực tiếp. Nhiều doanh nghiệp đánh giá việc sở hữu gian tuyển dụng trên Vieclamnhamay.vn thực sự là giải pháp tuyển dụng hiệu quả và kinh tế nhất hiện nay.

Chính vì sự tập trung của rất nhiều nhà tuyển dụng chuyên ngành nên người lao động hoàn toàn có thể đặt niềm tin khi tìm kiếm việc làm tại Vieclamnhamay.vn. Với ưu thế của chuyên trang tuyển dụng trực tuyến cho phép người lao động dễ dàng thao tác, chủ động kết nối với doanh nghiệp mà  không cần phải mất thời gian “rải hồ sơ” hay tốn tiền vô ích vào đơn vị môi giới.

Tại Vieclamnhamay.vn những thông tin tuyển dụng luôn được cập nhật liên tục và có quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ đội ngũ biên tập viên để tránh tình trạng lừa đảo, đa cấp hay ăn cắp thông tin ứng viên để sử dụng vào mục đích khác…

 

Không chỉ là cầu nối việc làm, Vieclamnhamay.vn còn có nghiều hoạt động quan tâm đến đời sống công nhân lao động tại nhà máy, khu công nghiệp. Mới đây website đã vinh dự trở thành đối tác trong dự án “Trao quyền cho công nhân dệt may để góp phần cải thiện đời sống của họ” do Oxfam thực hiện. Dự án đã có nhiều kết quả tích cực trong việc giúp công nhân có nhận thức về quyền lao động từ đó cải thiện đời sống, yên tâm sản xuất và cống hiến cho xã hội.

Với độ phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội, website kết hợp cùng fanpage Đời Công Nhân tổ chức buổi chia sẻ thông tin và tập huấn xoay quanh những vấn đề về thăng chức tăng lương; bình đẳng giới; sức khỏe tâm thần công nhân…nhận được sự quan tâm của rất nhiều lao động là công nhân, lao động phổ thông trong cả nước.

Ngoài ra, Vieclamnhamay.vn còn sở hữu kho tài liệu chuyên ngành vô cùng hữu ích với hàng ngàn bài viết thuộc các chuyên mục: Định hướng nghề nghiệp, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết CV… Luôn cập nhật kịp thời những tin tức mới nhất về tình hình lao động, việc làm tại các nhà máy, khu công nghiệp.

Trong suốt những năm qua, Vieclamnhamay.vn đã và đang làm tốt sứ mệnh của mình, không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành website chuyên sâu, kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên trong lĩnh vực nhà máy, khu công nghiệp một cách tối ưu và toàn diện nhất. Website đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, trở thành cái tên quen thuộc, uy tín với người lao động trong hành trình tìm kiếm việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao, tiến gần mốc 2.400 USD/ounce

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng hơn 10 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng vượt mốc 77 triệu đồng/lượng.

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.