Đại học Bách khoa Hà Nội tặng sách cho Đại học Sư phạm Hà Nội

0
0

Ngày 16/11, Nhà xuất bản Đại học Bách khoa Hà Nội trao tặng hơn 100 cuốn sách tới Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội nhằm góp phần làm phong phú thêm nguồn tài liệu của Trường.

Cụ thể, Nhà xuất bản Đại học Bách khoa Hà Nội dành tặng 36 đầu sách, tổng 107 cuốn, về khoa học – công nghệ do giảng viên, nhà khoa học của Trường biên soạn tới Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Đại diện Trung tâm Thông tin – Thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ThS. Phạm Công Chi, Phó Giám đốc Phụ trách trung tâm khẳng định: “Đây là những cuốn sách mang lại giá trị lớn cho thầy cô và sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong giảng dạy, nghiên cứu và học tập”.

 

Với tấm lòng tri ân tới các thầy cô Sư phạm Hà Nội cũng như đóng góp về mặt tinh thần, Bách khoa Hà Nội lựa chọn một số tài liệu mang dấu ấn của trường kỹ thuật để góp phần để phục vụ đào tạo, nghiên cứu và tham khảo cho các thầy cô, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Đồng thời, hành động này cũng giúp gắn chặt thêm tình hữu nghị giữa hai trường. Đây cũng là chủ đích, sự quan tâm của lãnh đạo Bách khoa Hà Nội trong việc gắn bó các đơn vị đào tạo.

M.N

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.