Hà Nội: Phá đường dây chuyên thuê người "ship" ma túy cho khách

0
0

 - Đối tượng Phúc khai nhận, mỗi lần “ship” ma túy cho khách thành công, Phúc sẽ được “Chuột” và Kiên chuyển tiền công vào tài khoản...

Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ

Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Thị Mai Quỳnh - tức “Chuột” (sinh năm 1996; tạm trú tại số 35H ngõ Lương Sử C, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội), Lê Doãn Thanh (sinh năm 1996; ở 432 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Đậu Hồng Phúc (sinh năm 2002; ở P301, số 32, ngách 14, ngõ 559 Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào 3h30 ngày 11/5, tổ công tác Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên phố Trích Sài, đã phát hiện Đậu Hồng Phúc có biểu hiện nghi vấn. Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính, Phúc đã không xuất trình được giấy tờ tùy thân, đồng thời, tự tay giao nộp 1 túi ni lông chứa 10 viên nén màu hồng và 1 túi ni lông chứa tinh thể màu trắng.

Khai thác tại chỗ, Phúc khai nhận, đang đi “ship” cho khách 10 viên ma túy “kẹo” và 2 chỉ “ke” với giá 12.500.000 đồng. Nếu giao thành công số ma túy này, Phúc sẽ được đối tượng “Chuột” trả 300.000 đồng.

Điều tra mở rộng, Công an quận Tây Hồ đã thi hành lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Đậu Hồng Phúc, thu giữ nhiều loại ma túy được cất giấu trong phòng ngủ.

Phúc khai nhận, số tang vật “cất hộ” một phụ nữ tên Quỳnh “Chuột” và một người đàn ông tên Kiên để khi nào có khách hỏi mua, hai người đó sẽ liên lạc, chỉ đạo Phúc đi “ship” cho khách. Mỗi lần “ship” ma túy cho khách thành công, Phúc sẽ được “Chuột” và Kiên chuyển tiền công vào tài khoản.

Căn cứ lời khai của Phúc, Công an quận Tây Hồ đã xác minh nhân thân lai lịch của Kiên và “Chuột” là Lê Doãn Thanh và Lê Thị Mai Quỳnh. Cơ quan Công an đã thực hiện lệnh khám xét nơi ở của các đối tượng liên quan.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.