'Tú ông' điều các người đẹp showbiz bán dâm giá 15.000 USD thế nào?

0
0

 -  Đối tượng Lê Hoàng Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T bán dâm với giá 60 triệu đồng/người. Trong khi 'tú ông' này thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD với mỗi gái bán dâm...

Đối tượng Lê Hoàng Long.
Đối tượng Lê Hoàng Long.

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết đã ra quyết định khởi tố đối tượng Lê Hoàng Long (sinh năm 1991; ở thành phố Hải Phòng) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo tài liệu điều tra, vào cuối năm 2020, Cục Cảnh sát hình sự đã xác lập chuyên án điều tra, khởi tố hành vi môi giới mại dâm đối với Lục Triều Vỹ (sinh năm 1993; ở thành phố Đà Nẵng), làm nghề quản lý nghệ sĩ.

Trong thời gian sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh, Lục Triều Vỹ đã môi giới mại dâm cho đối tượng là chủ các doanh nghiệp với gái bán dâm, trong đó có người hoạt động trong giới showbiz.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã làm rõ hành vi phạm tội của Lê Hoàng Long. Long hiện sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh, là quản lý của một số nghệ sĩ. Long thường được các "nhà mốt" nổi tiếng mời tham dự các sự kiện tổ chức trong nước và nước ngoài. Giữa năm 2022, cơ quan công an phát hiện Long có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm.

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 25/8, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) và Công an thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm tại 2 phòng thuộc một khách sạn cao cấp ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Quá trình điều tra cùng tài liệu, chứng cứ thu thập, Cục Cảnh sát hình sự xác định, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H và T.T để bán dâm. Long thống nhất mức giá với người mua dâm là 15.000 USD với mỗi gái bán dâm. Khi các đối tượng thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị phát hiện và lập biên bản.

Bước đầu, Long khai, sau khi mua bán dâm xong sẽ thanh toán cho 2 người đẹp với số tiền 60 triệu đồng/người; số tiền còn lại, Long hưởng chi tiêu cá nhân.

Ngoài ra, Long còn khai đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác. Bên cạnh đó, Long có thể thông qua đối tác nước ngoài để môi giới mại dâm cho một số người đẹp hoạt động trong giới showbiz của một vài nước châu Á khác với giá lên đến vài chục nghìn USD.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.