Thái Nguyên: Tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ XV-2022

0
0

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Thái Nguyên lần thứ XV-2022 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông. Đây cũng là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhà trường.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

 

 

Theo đó, Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” được tổ chức từ ngày từ ngày 4 - 7/10 tại TP.Thái Nguyên. Thí sinh tham gia Hội thi là học sinh hiện đang học tập tại các trường tiểu học, THCS, THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học, trường phổ thông dân tộc nội trú, trường phổ thông dân tộc bán trú của ngành GDĐT tỉnh Thái Nguyên trong năm học 2022-2023..

Hội thi có chủ đề: “Xây dựng văn hóa học đường” bao gồm: ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, khát vọng, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, nhà trường, gia đình và cộng đồng...

P.V

 


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.