Tạm đình chỉ một giáo viên ở Thái Bình nghi dùng vật nhọn bạo lực với trẻ

0
0

 - Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 (TP Thái Bình) đã tạm đình chỉ giáo viên P.T.T.T (SN 1996) do nghi ngờ có hành vi bạo lực với trẻ.

Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2.

Thông tin từ Phòng GD&ĐT thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 (phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) đã tạm đình giáo viên P.T.T.T (SN 1996) do nghi ngờ có hành vi bạo lực với trẻ.

Trước đó, nhiều phụ huynh lớp Sunny 1, Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 phản ánh con của họ bị giáo viên trong lớp dùng vật nhọn nghi là kim, gai đâm.

Ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho hay, ngay khi nắm được thông tin vụ việc Sở GD&ĐT đã phối hợp với UBND TP Thái Bình có hướng xử lý kịp thời.

Được biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Ngày 21/9, UBND thành phố Thái Bình đã có văn bản chỉ đạo Phòng GD&ĐT kiểm tra, đồng thời nghiêm cấm các hành vi bạo lực tại tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố.

Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 là cơ sở 2 của Trường Mầm non Fairy Dream (có địa chỉ tại thành phố Thái Bình). Trường này chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2022, đến tháng 7/2022, trường có 7 nhóm lớp với gần 180 trẻ, trong đó lớp Sunny 1 (nơi xảy ra vụ việc nghi vấn bạo lực với trẻ) có 25 trẻ (chủ yếu sinh năm 2018) với 3 giáo viên phụ trách lớp.


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.