Sinh viên Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đạt nhiều giải thưởng tại Cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Quý Mão năm 2023”

0
0

 - Vừa qua, Hội đồng đánh giá phương án Cuộc thi “Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Quý Mão 2023” công bố Quyết định của UBND Thành phố Đà Nẵng công nhận kết quả và trao thưởng cho các nhóm tác giả đạt giải, theo đó sinh viên khoa Kiến trúc, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã xuất sắc đạt 10/12 giải gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.

 

Theo đó, hạng mục “Ý tưởng trang trí điện chiếu sáng”, giải Nhất thuộc về phương án “Giang tấu Xuân”, giải Nhì thuộc về phương án “Đà Nẵng sắc màu”, Giải Ba thuộc về phương án “Rực rỡ sắc Xuân”, 02 giải Khuyến khích thuộc về phương án “Hội tụ sắc màu” và “Tết xưa, Tết nay”. 

Hạng mục “Ý tưởng trang trí hoa”, giải Nhì thuộc về phương án “Dệt Xuân”, giải Ba thuộc về phương án “Sắc Xuân”, 03 giải Khuyến khích thuộc về các phương án: “Mão tầm Xuân”, “Tết xưa, Tết nay” và “Nhịp điệu sóng và núi”.

Cuộc thi năm nay có 70 sinh viên chủ yếu là sinh viên các ngành Kiến trúc của các trường ĐH trên địa bàn thành phố như: Trường ĐH Bách Khoa – ĐHĐN, Trường ĐH Duy Tân và Trường ĐH Kiến trúc... gửi tác phẩm, phương án dự thi. 

Qua các vòng sơ khảo và chung kết xếp hạng, Hội đồng đánh giá đã chọn trao giải cho 06 phương án đối với hạng mục “Ý tưởng trang trí điện chiếu sáng” và 06 phương án đối với hạng mục “Ý tưởng trang trí hoa”.

Với 10/12 tác phẩm, phương án đạt giải là kết quả đáng khích lệ không những thể hiện trí tuệ, nhiệt huyết của tuổi trẻ SV Trường ĐH Bách khoa - Đại học Đà Nẵng tích cực hưởng ứng, đóng góp xây dựng thành phố Đà Nẵng thân yêu mà còn tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo (không chỉ đối với các ngành Kiến trúc) nói riêng, uy tín, học hiệu của Nhà trường nói chung trong cộng đồng xã hội.

M.N


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.