Nghi vấn quen là đòi cưới của hotgirl Anna Bắc Giang

0
0

Đã có vài chàng trai tổ chức đám cưới hay chuẩn bị lên xe hoa với hotgirl V.A, được biết đến gần đây với cái tên Anna Bắc Giang. Nhưng rồi người đẹp dứt áo ra đi để lại bao cay đắng tình, tiền.

Diễn biến mới nhất vụ lùm xùm về cô gái N.T.V.A (được biết đến với biệt danh Anna Bắc Giang, SN 1995, quê Bắc Giang) là cô được ông H. (ngụ huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) bảo lãnh sau khi làm việc với Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Đám cưới của V.A với một chàng trai ở khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Đến nay hé lộ là kịch bản, bố cô dâu là diễn viên được thuê mướn. Ảnh: Cắt từ clip
Đám cưới của V.A với một chàng trai ở khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Đến nay hé lộ là kịch bản, bố cô dâu là diễn viên được thuê mướn. Ảnh: Cắt từ clip

Hiện các nạn nhân đang tập hợp đơn tố cáo đối với V.A để gửi Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Trước đó, chiều 17/9, nhóm nạn nhân đã phục kích, giữ V.A khi cô tá túc tại nhà ông H. ở huyện Bắc Bình và mời công an địa phương vào cuộc xử lý. Sau đó, Công an TP Phan Thiết tiếp nhận, lấy lời khai V.A nhưng cho ông H. bảo lãnh, để chờ làm rõ về đơn thư tố cáo của các nạn nhân đối với V.A.

Công an TP Phan Thiết cũng đang xử lý đơn của anh N.H.N (38 tuổi, ngụ tại TP Thủ Đức, TP.HCM) tố V.A lừa của anh 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều người đã gửi đơn ở công an nhiều tỉnh, thành tố cáo V.A đã lừa họ bằng những cách thức khác nhau.

Đến nay, có một số nạn nhân xác nhận, bị người đẹp V.A lừa tình, tiền. Một số quyết định tố cáo, còn một số không gửi đơn tố cáo người từng “đầu ấp tay gối” với mình, chỉ lên tiếng cảnh báo để mọi người cảnh giác. Có người hiện tại vẫn còn... yêu say đắm V.A.

Qua tìm hiểu, cô gái biệt danh Anna Bắc Giang đã tổ chức đám cưới với ít nhất hai người đàn ông, và tất nhiên đều không hôn thú.

Điển hình là anh T., em chồng của chị N.L - nhân vật có bài viết chia sẻ, bóc phốt V.A đã dựng nên "cú lừa thế kỷ" để chiếm đoạt của gia đình mình 17 tỷ đồng. Từng bước tiếp cận với em chồng chị N.L, V.A thể hiện là hotgirl sang chảnh, gia đình quyền thế và đi đến đám cưới như mơ với anh này tại khách sạn đẳng cấp ở Hà Nội gần 4 năm trước.

Từ sự tin tưởng, V.A kêu gọi chồng của chị N.L gửi tiền đầu tư, những người thân khác mua nhà giá rẻ hoặc vay mượn, để rồi ẵm 17 tỷ đồng và biến mất.

Đầu năm 2021, V.A tổ chức lễ cưới với một chàng trai tại rừng thông Đà Lạt nhưng rồi rời đi, để lại cho người chồng nhiều cay đắng. Ảnh: T.L
Đầu năm 2021, V.A tổ chức lễ cưới với một chàng trai tại rừng thông Đà Lạt nhưng rồi rời đi, để lại cho người chồng nhiều cay đắng. Ảnh: T.L

Đến nay, lộ ra đám cưới nói trên là một phần của “vở diễn” hoàn hảo. Bố cô dâu khi đó, bị cư dân mạng phát hiện là diễn viên phụ trong một số phim xuất hiện trên VTV. Ông này cũng đã lên tiếng, đám cưới đó là ông đóng vai cho một công ty sự kiện và được trả công với số tiền "đủ xăng xe".

Khi vụ việc hotgirl với "cú lừa thế kỷ" lan truyền trên mạng thì nhiều người phát hiện thêm vào giữa tháng 3/2021, V.A cũng đã tổ chức cưới một chàng trai ở Đà Lạt trong một khung cảnh lãng mạn giữa rừng thông. Qua tìm hiểu của P.V, chú rể trong lễ cưới là người đàn ông tên T.

Và V.A trình bày, vì gia đình cấm cản nên đám cưới khi đó chỉ có bạn bè và đại diện nhà trai. Sau khi cưới vài tuần, V.A thông báo có thai, anh T. tin tưởng giao hết tiền bạc nhưng rồi người vợ bỗng nhiên biến mất.

Trong mối tình vợ - chồng này, anh T. chỉ thiệt hại gần 100 triệu đồng và cái thai chỉ là giả.

Những người từng chung sống với Anna Bắc Giang lên tiếng

Anh K. bóc phốt V.A trên mạng xã hội để mọi người cảnh giác và đang cùng những nạn nhân khác tập hợp đơn tố cáo cô gái này. Ảnh: Chụp màn hình
Anh K. "bóc phốt" V.A trên mạng xã hội để mọi người cảnh giác và đang cùng những nạn nhân khác tập hợp đơn tố cáo cô gái này. Ảnh: Chụp màn hình

Một số nạn nhân bị lừa tình, tiền khi chia sẻ đề nghị giấu tên vì ngại ngùng với những gì đã xảy ra. Có những người im lặng trong cay đắng.

Người đầu tiên lên tiếng trong vụ ồn ào hotgirl bị tố “lừa” 17 tỷ đồng này là anh K. (ngụ TP.HCM). Anh này có khoảng thời gian ngắn ngủi chung sống với V.A. Chỉ mất 89 triệu đồng trong mối tình chóng vánh nhưng anh K. quyết định lên tiếng để cảnh báo.

Theo anh K., cách đây vài tháng, V.A chủ động tiếp cận anh qua mạng xã hội, rồi trò chuyện qua lại, liên tục hẹn gặp ở quán cà phê. Khi đó, anh chỉ biết tên cô gái là Tina D.T.N, chưa biết rõ thực hư, gốc gác như thế nào. Nhưng cô gái đó thể hiện bề ngoài giàu sang, khoe có bố làm lớn. Chỉ một thời gian, Tina D.T.N, mà sau này anh K. biết rõ là N.T.V.A, đã chủ động tỏ tình với anh.

Quá trình qua lại, V.A có giới thiệu cho anh K. một tài khoản zalo Marco, nói là bố ruột.

Marco này từng hẹn anh K. đi chơi, ăn uống nhưng phút cuối vì V.A giận dỗi nên cuối cùng không thể gặp. Marco lại đóng vai là người hàn gắn mối quan hệ. Thậm chí có lúc V.A vắng mặt, tài khoản zalo Marco thông báo V.A bị bắt cóc và bố đang chuộc người về, đặc biệt có gửi hình ảnh cả valy tiền...

Sau đó, V.A lại xuất hiện liên lạc, gửi quà, thuốc cho anh K. Một tháng sau khi quen, V.A lấy lý do đi Úc, xin qua nhà anh K. ở ké để sáng mai tiện bay sớm. Nhưng sau đó lấy lý do bị uy hiếp, không lấy được hộ chiếu nên ở… lỳ cả tuần.

Nghi ngờ, anh K. lục soát túi của bạn gái thì phát hiện chỉ có duy nhất thẻ ngân hàng mang tên N.T.V.A. Anh K. cương quyết không cho V.A ở cùng nhà thì cô này bắt đầu khóc lóc, van xin rồi quậy, doạ nạt các kiểu nhưng cuối cùng cũng phải rời đi khi những người bạn của anh K. có mặt can thiệp.

Hiện nhiều nạn nhân truy tìm V.A. Ảnh: T.L
Hiện nhiều nạn nhân truy tìm V.A. Ảnh: T.L

Anh K. cho biết, trong một tháng quen biết với V.A , anh đã chuyển gần 90 triệu đồng cho cô mua hàng hoá, chưa kể những chi phí đưa người đẹp đi chơi, tiêu xài. Và anh cũng nói, V.A đang trong quá trình tiếp cận thì anh nghi ngờ, phát giác, nếu thời gian dài thêm thì sẽ thiệt hại thêm nhiều.

Hiện tại, anh K. cùng nhiều nạn nhân khác đang tập hợp đơn thư tố cáo V.A.

Một trường hợp khác, là ông H. - chủ một chuỗi nhà hàng có tiếng, cũng sập bẫy V.A số tiền 300 triệu đồng.

Giữa năm 2020, V.A chủ động tiếp cận ông H., một người đàn ông có vợ. Sau thời gian qua lại, V.A thông báo có thai. Nghĩ người tình là dân làm ăn lớn, khi hỏi tiền thì ông H. đã đưa 300 triệu đồng.

Chuyện ông H. và V.A rồi cũng bị vợ ông biết. V.A cũng biệt tích một thời gian dài và ông H. biết chuyện cái thai là giả. Ông H. từng "cay đắng". Nhưng điều kỳ lạ là đến nay ông vẫn "cưu mang" V.A khi mà rất nhiều nạn nhân và cư dân mạng đang truy tìm cô gái này. Hiện ông H. đang bảo lãnh cho V.A sau khi làm việc với Công an TP Phan Thiết như đã nói ở trên.

Qua tìm hiểu, có những chàng trai dính vào chuyện tình, tiền với V.A. Khi người đẹp dứt áo ra đi kỳ lạ thì bị sốc, trầm cảm, phải điều trị tâm lý.

Một số nạn nhân khi chia sẻ cho hay, V.A từng bước tiếp cận, có chiêu thức thao túng tâm lý bài bản. V.A tìm hiểu tuỳ vào điều kiện của từng nạn nhân sẽ có cách thức dụ dỗ tiền bạc khác nhau, gắn bó lâu dài hay thời gian chóng vánh.

Theo Vietnamnet
https://vietnamnet.vn/nghi-van-quen-la-doi-cuoi-cua-hotgirl-anna-bac-giang-2061023.html


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.