Ngày 24/9 sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer 10”

0
0

Bản Lĩnh Marketer 10 - Cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức chính thức quay trở lại với sứ mệnh tôn vinh tài năng thế hệ Marketer trẻ và kết nối nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao tới các doanh nghiệp.

 

Cuộc thi được phát động từ ngày 20/7 và đang dần đi đến hồi kết, với đêm chung kết được diễn ra vào ngày 24/09 tới đây tại Nhà hát Quân Đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội hứa hẹn đem đến những phần so tài kịch tính và hấp dẫn đến từ các bạn thí sinh.

Cán mốc 10 năm trên hành trình kiến tạo dấu ấn, Bản Lĩnh Marketer 10 đem đến một format khác biệt hoàn toàn với 3 vòng thi nhằm tạo ra môi trường cọ xát uy tín, chuyên nghiệp giúp thế hệ Marketer trẻ tham vọng, đầy tài năng tái khẳng định năng lực, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

Với format thi cá nhân ngay từ Vòng 1, Bản Lĩnh Marketer 10 cùng các Nhà tài trợ ra đề hàng đầu như Vua Nệm, Veyo, Gofood by Gojek,... mong muốn đem đến một sân chơi bổ ích nhưng không kém phần cạnh tranh tới các bạn thí sinh. Xuyên suốt các vòng thi vừa qua, các bạn thí sinh đã có cơ hội tham gia các chuỗi Training của nhiều diễn giả đầu ngành đến từ VCCorp, Zee Agency, GroupM,...

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 bao gồm: Quán quân: Tổng giá trị giải thưởng 55.000.000 đồng; Á quân: Tổng giá trị giải thưởng 35.000.000 đồng; Quý quân: Tổng giá trị giải thưởng 30.000.000 đồng và TOP 6 chung cuộc: Tổng giá trị giải thưởng 22.000.000 đồng.

Bản lĩnh trong mỗi con người là sự tổng hòa của cả hành trình nỗ lực và kiên định. Chung kết Bản Lĩnh Marketer 10 - nơi nhìn lại và tôn vinh những dấu chân rực rỡ trên hành trình bền bỉ của các Marketer trẻ, là chặng cuối sau nhiều dấu chân chinh phục thử thách.

M.N


Ý kiến bạn đọc


Dễ dàng thanh toán hóa đơn qua VietQR trên ứng dụng VNPT Money

(VnMedia) - Với VietQR, người dùng VNPT Money có thể dễ dàng tới các điểm chạm Mobile Banking của các ngân hàng trong hệ thống một cách nhanh nhất, mà không cần nhập số tài khoản thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình chuyển khoản.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.