Hà Nội: Phá ''đại lý'' bán lẻ heroin trên địa bàn quận Tây Hồ

0
0

 - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Yến (sinh năm 1975; ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội), có 3 tiền án, để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Yến bị tạm giữ hình sự.
Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Yến bị tạm giữ hình sự.

Trước đó, khoảng 15h ngày 15/9, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Tây Hồ làm nhiệm vụ tuần tra phòng, chống tội phạm khu vực ngõ 76 An Dương, phường Yên Phụ. Khi đi đến trước số 3 ngõ 76 An Dương thì phát hiện Yến điều khiển xe máy không biển kiểm soát, có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng đã có ý tẩu tán tang vật trên người nhưng đã bị tổ công tác khống chế, yêu cầu tự giao nộp gói giấy chứa chất bột màu trắng nghi ma túy. Lúc này, Yến đã thừa nhận đang mang heroin đi bán cho khách.

Tổ công tác đã kiểm đếm, niêm phong số tang vật gồm 13 gói giấy màu bạc đều chứa heroin và đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Yến, công an thu giữ thêm 12 gói giấy có cất giấu heroin, có khối lượng 3,974 gram heroin.

Theo tài liệu điều tra, cách đây khoảng 10 ngày, Yến gặp lại bạn tù tên là Minh từng có thời gian cải tạo với nhau tại trại giam. Khi đó hai người đã bàn bạc lấy “hàng” là heroin của Minh về bán kiếm lời.

Khoảng 17h ngày 13-9, tại một điểm kín đáo tại khu vực phường Yên Phụ, Yến gặp Minh mua heroin rồi đi về nhà tại số 18 hẻm 76/32/25 An Dương, Yên Phụ, để chia nhỏ bán cho khách.

Tại nhà, Yến chia nhỏ số ma túy ra thành nhiều phần, lấy giấy bạc của bao thuốc lá bọc số ma túy đã chia được khoảng 40 gói, rồi cất giấu để bán dần. Khoảng 14h30 ngày 15-9, khi đang mang ma túy bán cho khách, Yến bị bắt quả tang.

Hiện, cụ việc đang được điều tra mở rộng.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.