Hà Nội: Bắt nhóm côn đồ cướp tài sản, hành hung 'con nợ'

0
0

 - Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bình Minh (sinh năm 2002), Bùi Ánh Dương (sinh năm 2004) và Nguyễn Hoài Nam (sinh năm 2000), cùng trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang về tội "Cướp tài sản".

Các đối tượng
Các đối tượng

Theo điều tra, tháng 12/2021, anh H (trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) vay của Minh và Dương 18 triệu đồng, nhưng chưa thanh toán được số tiền trên.

Tối 9/8, anh H ngồi ở ngõ 247, đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên (Hà Nội) thì Minh, Dương, Nam đến đòi tiền. Do không có tiền trả, anh H hẹn đến cuối tuần. Minh và Dương không đồng ý, bắt anh H lên xe taxi đi về tỉnh Bắc Giang.

Khi anh H phản kháng thì các đối tượng xông vào đánh anh H và bắt phải lên xe. Dương thấy trong túi quần của anh H có điện thoại iPhone 11 Pro, đã lấy chiếc điện thoại này.

Các đối tượng đưa anh H về quán bi-a ở thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, ép anh H phải viết giấy mượn xe và giấy bán xe. Minh lấy chiếc điện thoại của anh H mang đi “cầm đồ” được 5 triệu đồng.

Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo của anh H, Công an quận Long Biên đã triệu tập các đối tượng Minh, Dương, Nam đến làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện, Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.