Giảm giá vé tàu cho sinh viên nhập học năm học mới

0
0

 - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, từ nay đến hết ngày 28/12, ngành đường sắt sẽ giảm 10% giá vé cho sinh viên và người thân đi tàu khi đi nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

Theo đó, giảm giá vé tàu 10% trên tất cả các đoàn tàu đối với thí sinh và thân nhân khi đi nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

Cụ thể, với mỗi giấy nhập học, học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu mua một cặp vé khứ hồi cho bản thân và một cặp vé khứ hồi cho thân nhân cùng đi.

Về điều kiện khi giảm giá vé tàu, học sinh, sinh viên mua vé trực tiếp tại các nhà ga, điểm bán vé của ngành đường sắt. Khi mua, cung cấp giấy báo nhập học và giấy tờ tùy thân hợp lệ của bản thân và thân nhân cho nhân viên bán vé.

Đường sắt giảm giá vé tàu cho sinh viên đến hết ngày 28-12-2022. Ảnh: TTXVN

Hiện nay trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đường sắt tổ chức chạy hằng ngày 4 đôi tàu Thống nhất SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8 xuất phát từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Cũng trên tuyến này, phía Nam chạy đôi tàu SE21/SE22 TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, đôi tàu SNT1/SNT2 TP Hồ Chí Minh - Nha Trang, đôi tàu SPT1/SPT2 TP Hồ Chí Minh - Phan Thiết.

Khu vực phía Bắc, hằng ngày chạy đôi tàu NA1/2 Hà Nội - Vinh; 4 đôi tàu HP1/HP2, LP2/LP3, LP5/LP6, LP7/LP8 Hà Nội - Hải Phòng. Tuyến Hà Nội - Lào Cai, tàu SP3 chạy vào các ngày thứ 2, thứ 5 và thứ 6 hằng tuần; Tàu SP4 chạy vào các ngày thứ 4 và chủ nhật hằng tuần.

Hiện đường sắt đang áp dụng chính sách giảm giá vé tàu đến 40% đối với hành khách mua vé cá nhân xa ngày đi tàu. Mức giảm cụ thể tùy theo mác tàu, ngày đi tàu và loại chỗ.


Ý kiến bạn đọc


Các tiêu chí đánh giá khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chỗ đặt máy chủ

(VnMedia) - Việc lựa chọn một đơn vị có uy tín, được đánh giá cao như VNPT IDC sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, luôn vững tâm trên con đường phát triển.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 chính thức được phát động

(VnMedia) - Theo đại diện Ban Tổ chức, Vietnam Digital Awards năm 2024 (VDA 2024) sẽ đặc biệt tôn vinh các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số xuất sắc, các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu nhằm thúc đẩy xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.

Thanh toán tiền điện, nước thật dễ dàng và nhiều ưu đãi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với nhiều ưu đãi được đưa ra, việc thanh toán tiền điện, nước chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. 

3 trận động đất trong ngày 15/4

(VnMedia) - Trong ngày 15/4, đã có 3 trận động đất xảy ra tại khu vực tỉnh Kon Tum, trong đó 2 trận có độ lớn trên 3.0.

Giá vàng tiếp tục tăng tốc, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã tiếp tục tăng gần 21 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao gần 77 triệu đồng/lượng.