Cô gái trẻ trộm 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của khách

0
0

 - Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khánh Linh (SN 1997; HKTT: Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội) về tội Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Khánh Linh

Theo điều tra, Linh có sử dụng tài khoản facebook “Khánh Linh” đăng bài lên các nhóm mạng facebook với nội dung cung cấp dịch vụ nâng mức hạn thẻ tín dụng ngân hàng.

Ngày 10/9, chị T (SN 1995; trú tại: Cầu Giấy, Hà Nội) đọc được bài viết của Linh nên đã nhắn tin để nâng mức thẻ tín dụng của bản thân từ 50 triệu đồng lên 200 triệu đồng. Đối tượng giới thiệu để nâng được hạn mức thể cần phải cung cấp tài khoản và mật khẩu ứng dụng ngân hàng.

Do tin tưởng, chị T đã đăng nhập tài khoản vào điện thoại mà Linh cung cấp. Lúc này Linh đã có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng của chị T. 

Đến tối cùng ngày, em gái chị T có chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản của chị T. Cùng thời điểm này, Linh cũng nhận được thông báo từ ứng dụng ngân hàng là tài khoản của chị T nhận được 100 triệu đồng. Nảy sinh lòng tham, đối tượng đã chuyển 100 triệu đồng vài tài khoản của mình rồi rút tiền tiêu xài cá nhân.

Đến ngày 12/9, Công an quận Cầu Giấy đã đưa Linh về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.