- Vừa qua, chung kết cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội.
Bản Lĩnh Marketer 10 là cuộc thi có quy mô toàn quốc dành cho các bạn trẻ đam mê và mong muốn trau dồi, trải nghiệm “bộ môn” Marketing đầy sáng tạo. Trong suốt 2 tháng vừa qua, cuộc thi đã chứng tỏ “sức hút” của mình với đông đảo các Marketer trẻ cũng như giới chuyên môn trong ngành với hơn 1200 thí sinh đăng ký dự thi và sự đồng hành đến từ nhiều doanh nghiệp lớn.
Trải qua 3 vòng thi đầy thử thách cùng những bài toán hóc búa với độ khó chuyên môn ngày càng nâng cao, chung kết là thời khắc cuối cùng để TOP 6 tỏa sáng và chinh phục dấu ấn bản lĩnh cá nhân. Vòng chung kết với 3 vòng thi chính: Vòng 1 - The Pitch, Vòng 2 - Knock-out và Vòng 3 - The Last Battle là những giây phút tranh đấu kịch tính nhưng không kém phần thăng hoa của các thí sinh. Mỗi nhà “Bản Lĩnh” đều đem đến những bản đề án chất lượng cũng như phần phản biện thuyết phục với dấu ấn cá nhân riêng, dường như “đốt cháy” cả sân khấu chung kết. Cuối cùng, sinh viên Nguyễn Thị Phương Anh - trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã chinh phục chiếc cúp Quán quân năm nay với phần thể hiện vô cùng bản lĩnh và tài năng.
Có thể nói, hành trình Bản Lĩnh Marketer 10 đã khép lại với những dấu ấn khó phai. Cuộc thi đã chứng tỏ không chỉ là một môi trường cọ xát uy tín và chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên khẳng định bản thân mà còn là tiền đề giúp các bạn vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai.
M.P