Cảnh sát đột kích quán karaoke, phát hiện hơn 40 'dân chơi' dương tính ma túy

0
0

 - Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma tuý Công an TP Hà Nội vừa phối hợp các đơn vị nghiệp vụ triệt phá tụ điểm ma tuý trên địa bàn huyện Hoài Đức.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán Karaoke Minh Tiến
Lực lượng chức năng kiểm tra quán Karaoke Minh Tiến

Cụ thể: Khoảng 1h30 ngày 01/9, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma tuý phối hợp Công an huyện Hoài Đức và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra quán Karaoke Minh Tiến tại địa chỉ thôn 4, xã Lại Yên, huyện Hoài Đức do Nguyễn Hữu Khuyến (SN 1981; trú tại: Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trong quán có 48 đối tượng (29 nam, 19 nữ). Tại 4 phòng hát đang mở nhạc mạnh và có khách "bay lắc" sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 31,979 gam Ketamine, 30,778 gam MDMA, 0,095 gam Methamphetamine cùng dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. 

Lực lượng Công an đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ. Tiến hành xét nghiệm nhanh phát hiện 43/48 đối tượng dương tính với ma túy.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT Công an Thành phố đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 14 đối tượng (9 khách và chủ quán, quản lý, nhân viên) về các hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, mua bán và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. 

Hiện, các lực lượng chức năng Công an Thành phố đang  tiếp tục điều tra,  xử lý các đối tượng theo quy định.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.