Cách chức Chủ tịch tỉnh, kỷ luật Cảnh cáo 4 lãnh đạo tỉnh Gia Lai

0
0

 - 4 lãnh đạo tỉnh Gia Lai bị Thủ tướng kỷ luật với hình thức Cảnh cáo, riêng ông Võ Ngọc Thành bị kỷ luật cách chức Chủ tịch tỉnh…

Ngày 15/9/2022, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã ký ban hành Quyết định số 1080/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cách chức Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2021 – 2026 và Xóa tư cách Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2016 – 2021 đối với ông Võ Ngọc Thành do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về đảng.

Ông Võ Ngọc Thành bị Thủ tướng kỷ luật cách chức Chủ tịch tỉnh Gia Lai
Ông Võ Ngọc Thành bị Thủ tướng kỷ luật cách chức Chủ tịch tỉnh Gia Lai

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã ký ban hành các quyết định:

Quyết định số 1081/QĐ-TTg thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Đỗ Tiến Đông, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2021 – 2026 do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về đảng; thời gian kỷ luật tính từ ngày công bố Quyết định số 627-QĐ/UBKTTW ngày 19/8/2022 về thi hành kỷ luật đảng.

Quyết định số 1082/QĐ-TTg thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Hồ Phước Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2021 – 2026 do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về đảng; thời gian kỷ luật tính từ ngày công bố Quyết định số 628-QĐ/UBKTTW ngày 19/8/2022 về thi hành kỷ luật đảng.

Quyết định số 1083/QĐ-TTg thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông KPă Thuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2021 – 2026 do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về đảng; thời gian kỷ luật tính từ ngày công bố Quyết định số 629-QĐ/UBKTTW ngày 19/8/2022 về thi hành kỷ luật đảng.

Quyết định số 1084/QĐ-TTg thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đức Hoàng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2016 – 2021 do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về đảng; thời gian kỷ luật tính từ ngày công bố Quyết định số 626-QĐ/UBKTTW ngày 19/8/2022 về thi hành kỷ luật đảng.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.