Vụ cháy liên quan đến người Việt tại Anh: Phát hiện thêm một thi thể

0
0

 - Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Anh, ngày 16/8, cảnh sát Manchester thông báo đã phát hiện thêm một thi thể trong khu nhà bị cháy tại Oldham, Manchester. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm cho đến khi chắc chắn không bỏ sót nạn nhân nào tại hiện trường.

 

Như vậy, đến nay đã phát hiện bốn nạn nhân trong khu nhà bị cháy và đã xác định được một nạn nhân là công dân Việt Nam. Ngày 13/08, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao đã liên hệ và gửi lời chia buồn tới gia đình công dân. Các cơ quan chức năng hai nước hiện đang tích cực phối hợp để nhanh chóng xác định danh tính những nạn nhân còn lại.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Cục Lãnh sự và Đại sứ quán Việt Nam tại Anh luôn theo sát diễn biến vụ việc, tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng hai nước xác định nhân thân các nạn nhân, thúc đẩy điều tra, làm rõ vụ việc và hỗ trợ gia đình nạn nhân các vấn đề hậu sự theo nguyện vọng của gia đình.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...