Tinder chỉ ra những “cờ xanh” tích cực mà hội độc thân nên để ý

0
0

- Tinder - ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất thế giới đang gợi nhắc hội độc thân chú ý tới những dấu hiệu “cờ xanh” vốn dĩ luôn quan trọng. 

Những người trẻ đang cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết khi hẹn hò. Họ có thể nhận ra cuộc hẹn hò lành mạnh trông như thế nào, và biết những dấu hiệu tích cực nào cần chú ý khi vuốt Tinder. Theo một cuộc khảo sát gần đây của Tinder, phần lớn những người độc thân (78%) nói rằng họ tìm kiếm những đối tượng mà họ có thể tin tưởng và tâm sự, hay nói cách khác là những người với dấu hiệu lành mạnh khi hẹn hò. 

Vì vậy Tinder đã hỏi những người trẻ đang muốn hẹn hò rằng, họ tìm kiếm những lá cờ xanh nào khi hẹn hò, và đây là năm dấu hiệu hàng đầu: Bạn cảm thấy thoải mái là chính mình với đối phương; Người ấy tôn trọng những giới hạn của bạn; Người ấy thể hiện rõ cảm xúc của họ về bạn; Người ấy tôn trọng những cảm xúc của bạn; Người ấy ưu tiên dành thời gian cho bạn.

 

Những chiếc cờ xanh cũng tồn tại dưới hình dạng các tính năng an toàn của Tinder từ tính năng Vuốt (Swipe) đặc trưng với điểm cốt lõi là, cả hai người đều phải bày tỏ hứng thú trước khi gửi tin nhắn cho thấy lời cam kết lâu dài của Tinder đối với sự an toàn. 

Papri Dev, giám đốc truyền thông của Tinder APAC cho biết: “Cờ xanh là những dấu hiệu tích cực có thể cho thấy bạn đang để ý tới một người rất lý tưởng. Bằng cách chú ý tới những lá cờ xanh, bạn có thể tập trung vào những đặc điểm và thái độ tích cực mà bạn tin rằng sẽ mang lại sự hạnh phúc, hài lòng và cảm xúc được trân trọng trong suốt mối quan hệ của mình.”

Kết quả cuộc khảo sát của Tinder tại Việt Nam chỉ ra, việc thăm dò đối phương là điều phải-làm khi hẹn hò qua mạng, trước khi gặp ngoài đời. Phần lớn người được khảo sát đều kiểm tra đối phương thông qua mạng xã hội (79%), thăm dò qua các câu hỏi (74%), và 57% xác nhận xem hồ sơ của bạn hẹn có được xác minh hay không. Các thành viên Tinder cũng trò chuyện với bạn hẹn của họ qua trò chuyện video (15%) trước khi gặp ngoài đời hoặc nói chuyện qua điện thoại (17%).

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.