Rợn người với lời khai của nghi can sát hại bé trai 3 tuổi rồi cho vào tủ đông

0
0

 - Bực tức vì bị cháu N.H.Đ hỏi nhiều nên Nguyễn Trường Giang cầm chiếc chiếc chày đập vào đầu cháu Đ., sau đó dùng dây dù siết cổ và dùng tay đập đầu cháu Đ. xuống nền nhà làm cháu Đ. bất tỉnh. Do nghĩ cháu Đ. đã tử vong nên Giang đặt cháu Đ. vào thùng catton và cho vào tủ bảo ôn...

Đối tượng Giang
Đối tượng Nguyễn Trường Giang

Ngày 14/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Lý Nhân sau 08 giờ truy tìm đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Trường Giang (sinh năm 1997, trú tại thôn 8, xã Chính Lý, Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) khi đối tượng Giang đang lẩn trốn tại Hà Nội để điều tra về tội giết người.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Giang khai nhận: Khoảng 15 giờ 20 phút ngày 13/8/2022, cháu N.H.Đ (sinh năm 2019, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân) sang chơi tại quán trà sữa “KAY” (cửa hàng đối tượng Giang thuê cạnh nhà cháu Đ).

Quá trình ở quán, cháu Đ. có đặt nhiều câu hỏi dẫn đến Giang bực tức liền lấy chiếc chày đập vào đầu cháu Đ., sau đó dùng dây dù siết cổ và dùng tay đập đầu cháu Đ. xuống nền nhà làm cháu Đ. bất tỉnh.

ực lượng Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ đối tượng Giang
Lực lượng Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ đối tượng Giang

Do nghĩ cháu Đ. đã tử vong nên Giang đặt cháu Đ. vào thùng catton và cho vào tủ bảo ôn của quán. Tiếp đó đối tượng đặt chiếc máy dập nắp hộp trà sữa lên trên nắp tủ bảo ôn rồi khóa cửa quán bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến gần 18h cùng ngày, nghi ngờ quán trà sữa của Giang có biểu hiện bất thường nên gia đình cháu Đ. phá cửa vào quán để tìm cháu Đ. và phát hiện cháu Đ. đang bị giấu trong tủ bảo ôn và đã đưa cháu Đ. đi cấp cứu tại Bệnh viện. Được biết, hiện sức khỏe cháu Đ. đã ổn định và tiếp tục được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.