Phá 'động' mại dâm núp bóng quán karaoke 

0
0

 - Tiến hành kiểm tra, cảnh sát bắt quả tang tại phòng ngủ của quán karaoke Điểm Hẹn 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm...

Đối tượng Lâm tại tụ điểm mại dâm trá hình
Đối tượng Lâm tại tụ điểm mại dâm trá hình

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: Khoảng 13h ngày 23/8, nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc tại quán Karaoke Điểm Hẹn thuộc TDP Đoàn Kết, thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang hoạt động chứa mại dâm “trá hình”.

Sau khi nhận được tin báo trên, Công an huyện Sơn Động đã phân công tổ công tác tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Karaoke nêu trên.

Đến khoảng 17h cùng ngày, tổ công tác tiến hành kiểm tra, bắt quả tang tại phòng ngủ của quán Karaoke 02 đôi nam nữ gồm: H.T.K, sinh năm 2000 ở xã Phì Điền, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang và L.T.M, sinh năm 1998 ở phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La (là nhân viên của quán); L.V.D, sinh năm 1999 ở xã Phì Điền, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang và Đ.T.L, sinh năm 1990 ở xã Suối Hoa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình (là nhân viên của quán) đang có hành vi mua, bán dâm cùng đối tượng Đặng Đức Lâm, sinh năm 1982 ở ngõ 328, đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, thành phố Hà Nội là quản lý của quán hát.

Quá trình điều tra, xác minh xác định, Đặng Đức Lâm (có lý lịch như trên) đã lợi dụng cơ sở kinh doanh Karaoke Điểm Hẹn do mình trực tiếp quản lý, cho L.T.M và Đ.T.L, làm địa điểm để bán dâm, thu tiền bán dâm là 500.000đồng/lượt, bản thân Lâm thu lợi 250.000đồng, chia cho người trực tiếp bán dâm 250.000 đồng.

Xét thấy không thể trì hoãn, cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện ra Lệnh khám xét khẩn cấp người, nơi làm việc của Đặng Đức Lâm, thu giữ nhiều giấy tờ, sổ sách có liên quan đến hoạt động mua, bán dâm và các đồ vật tài liệu khác có liên quan. 

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động đã tạm giữ hình sự đối với Đặng Đức Lâm để tiếp tục điều tra, xác minh về hành vi "chứa mại dâm" theo quy định của pháp luật.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.