Hà Nội thi tuyển Trưởng phòng An toàn bức xạ và hạt nhân

0
0

 - Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hà Nội vừa có Thông báo về việc thi tuyển chọn chức danh Trưởng phòng An toàn bức xạ và hạt nhân. 

Theo đó, đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển bắt buộc là công chức được phê duyệt quy hoạch vào chức danh cấp trưởng và đang công tác tại phòng An toàn bức xạ và hạt nhân thuộc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội.

Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển tự nguyện là công chức, viên chức đang công tác tại Sở (trừ trường hợp là đối tượng dự tuyển bắt buộc), nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo yêu cầu chức danh thi tuyển và nằm trong quy hoạch chức danh tương đương với chức danh thi tuyển thì được quyền đăng ký dự tuyển nếu có nhu cầu.

Cán bộ, công chức, viên chức không công tác tại Sở, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo yêu cầu chức danh thi tuyển và nằm trong quy hoạch chức danh tương đương với chức danh thi tuyển thì được quyền đăng ký dự tuyển nếu được cấp có thẩm quyền quản lý nơi đang công tác đồng ý cho phép tham gia dự tuyển…

Tiêu chuẩn, điều kiện dự tuyển, bảo đảm tiêu chuẩn chung, tiêu chuẩn chức danh theo quy định của Đảng và cơ quan có thẩm quyền; không vi phạm quy định về những điều đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức không được làm.

Điều kiện cụ thể, là công chức ngạch chuyên viên và tương đương trở lên, đáp ứng các quy định tại Bản mô tả và Khung năng lực của vị trí việc làm; Có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kỹ thuật, ưu tiên các ngành/chuyên ngành Vật lý hạt nhân, Công nghệ hạt nhân, Kỹ thuật hạt nhân, Hóa phóng xạ; Quản lý khoa học và công nghệ; Có trình độ lý luận chính trị từ trung cấp trở lên; Được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong 03 năm gần nhất; Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong cơ quan quản lý nhà nước về an toàn bức xạ và hạt nhân hoặc khoa học và công nghệ.

Hình thức thi tuyển bao gồm thi viết và thi trình bày Đề án về kiến thức chung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chuyên ngành, lĩnh vực dự tuyển; hiểu biết về nghiệp vụ quản lý của chuyên ngành, lĩnh vực thi tuyển; về chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của chức danh dự tuyển và các nội dung khác do Hội đồng thi tuyển quy định…

Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 25/8/2022 đến hết ngày 16/9/2022 (trong giờ hành chính các ngày làm việc). Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ (Tầng 8, tòa nhà 16 tầng, Khu liên cơ quan - Số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội).

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.