'Chiêu' chụp ảnh các bộ phận nhạy cảm để tư vấn làm đẹp rồi tống tiền

0
0

 - Công an tỉnh Quảng Ninh mới đây đã đưa ra cảnh báo về tình trạng các đối tượng lợi dụng việc làm đẹp của chị em phụ nữ để chụp ảnh các bộ phận nhạy cảm, sau đó sử dụng các ảnh này để tống tiền.

Cần cảnh giác với thủ đoạn lợi dụng việc làm đẹp để tống tiền
Cần cảnh giác với thủ đoạn lợi dụng việc làm đẹp để tống tiền. Ảnh minh họa

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xảy ra nhiều vụ án các đối tượng thực hiện thủ đoạn cưỡng đoạt tài sản bằng hình thức lợi dụng việc làm đẹp của chị em phụ nữ như nâng ngực, đánh tan mỡ bụng, nâng mông… để chụp ảnh các bộ phận nhạy cảm, sau đó sử dụng các ảnh này để tống tiền.

Điển hình: Ngày 03/01, do có nhu cầu làm đẹp nên chị N.T.H (SN 1979, trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long) đã tìm kiếm trên mạng xã hội facebook và đăng nhập vào một trang quảng cáo làm đẹp, thẩm mỹ tại Hà Nội để đăng ký làm đẹp một số bộ phận nhạy cảm.

Chị H đã gọi vào số máy trên trang quảng cáo và được hướng dẫn đến cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp. Sau khi làm đẹp, chị H tiếp tục được đối tượng nam giới tự xưng là nhân viên cơ sở thẩm mỹ gọi điện hướng dẫn chụp, quay video các bộ phận làm đẹp gửi qua Zalo để tư vấn. Chị H đã làm theo, nhưng sau đó không thấy trung tâm thẩm mỹ gọi lại.

Đến ngày 10/8, chị H nhận được cuộc điện thoại qua ứng dụng Messenger của một đối tượng nam giới yêu cầu chị H phải chuyển cho đối tượng số tiền 500.000.000đ nếu không sẽ tung hình ảnh lên mạng xã hội.

Chị H không đồng ý chuyển tiền thì đối tượng nam giới đó đã chuyển các hình ảnh trong quá trình nâng ngực tại trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội qua ứng dụng Messenger để đe doạ sẽ tung lên các trang mạng xã hội. Sau đó, chị H đã đến địa chỉ như trang quảng cáo thì xác định không có trung tâm thẩm mỹ nào.

Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục xác minh làm rõ nội dung vụ việc.

P.Mai


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.