Các quy tắc và quy trình làm sạch công nghiệp

0
0

(VNMedia) - Làm sạch công nghiệp theo đúng cách chuẩn khoa học sẽ giúp các công việc làm sạch trở nên đơn giản hơn rất nhiều, hiệu quả cao. Những nơi diện tích rộng với nhiều hỗn hợp chất bẩn khác nhau ở cả dạng khô và dạng lỏng trên nhiều vị trí sẽ cần những phương pháp, quy tắc, quy trình làm sạch khác nhau.

 

Rất nhiều lý do ốm bệnh của con người là do vi trùng hoặc vi khuẩn gây ra. Để tạo ra bệnh tật, các vi trùng này phải tìm được cách để xâm nhập vào cơ thể chúng ta. Vệ sinh làm sạch với xà phòng và nước chỉ có thể làm giảm thiểu mức độ xâm nhập của vi khuẩn trong các hoạt động hàng ngày ở mức an toàn. Do vậy, vai trò của nhân viên làm sạch ở các tòa nhà văn phòng, chung cư, địa điểm công cộng sẽ góp phần làm giảm thiểu số lượng vi trùng, vi khuẩn, từ đó giữ cho môi trường được an toàn và khỏe mạnh. 

Vậy làm sao để có thể làm sạch toàn diện, đúng cách sẽ là những nội dung ban biên tập chúng tôi gửi đến Quý độc giả ở số Tạp chí này. 

Các nội dung chính gồm có:
* Các nguyên tắc và quy trình làm sạch
* Kế hoạch và kỹ thuật làm sạch
* Các phương pháp tổ chức làm sạch
* Các yếu tố ảnh hưởng tới công việc dọn dẹp
* Nghiên cứu công việc và các ứng dụng

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…