Nhà ở và sức khỏe

0
0

(VNMedia) - Chất lượng nhà ở có ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe con người. Ước tính dân số đô thị trên thế giới sẽ tăng gấp đôi vào năm 2050 và cùng với đó là nhu cầu về nhà ở tăng cao, đặc biệt tại khu vực đô thị và các thành phố lớn. Cải thiện điều kiện nhà ở có thể cứu sống, giảm thiểu bệnh tật, tăng chất lượng cuộc sống, giảm nghèo và giảm thiểu biến đổi khí hậu. Đảm bảo mọi người được sống trong những nơi ở lành mạnh và an toàn có ý nghĩa quan trọng đối với chính quyền các quốc gia, khu vực và từng địa phương.

Trong số Tạp chí lần này và tiếp theo nữa, Ban biên tập hân hạnh giới thiệu tới Quý độc giả “Hướng dẫn của WHO về Sức khỏe và Nhà ở”. Với Hướng dẫn này, WHO đưa ra các khuyến nghị dựa trên bằng chứng về các điều kiện cũng như các biện pháp can thiệp nhằm thúc đầy phát triển nhà ở lành mạnh. Đồng thời tạo điều kiện cho các nhà lãnh đạo của mỗi quốc gia, khu vực và từng địa phương trong việc thực hiện các cân nhắc, chính sách về sức khỏe và an toàn để củng cố các quy định về nhà ở.

 

"Nhà ở sẽ ngày càng trở nên với sức khỏe do thay đổi nhân khẩu học và khí hậu. Các mô hình thời tiết thay đổi liên quan đến biến đổi khí hậu cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của nhà ở trong việc bảo vệ khỏi các hiện tượng thời tiết lạnh, nóng và khắc nghiệt."

Kính mời Quý độc giả theo dõi nội dung chi tiết sau đây:


 

 


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.