Đĩa bay xuất hiện bí ẩn tại Canada

10:17, 08/09/2015
|

(VnMedia) - Những tranh cãi về sự tồn tại của đĩa bay hay người ngoài hành tinh lại có dịp bùng lên, sau khi xuất hiện bức ảnh chụp vô cùng chân thực về một vật thể bay không xác định (UFO) trên bầu trời Canada.

  Ảnh minh họa

 Bức ảnh cho thấy UFO xuất hiện tại Canada?


Scott C Waring là một trong những người nghiên cứu "vật thể bay không xác định", hiện đang là biên tập viên của tạp chí quan sát UFO cho biết, ông bất ngờ nhận được thông tin về UFO từ một độc giả.
 
Ngay lập tức Waring lái xe tới địa điểm là một bãi đỗ xe ở Nova Scotia. Tại đây chính mắt ông đã chứng kiến một chiếc đĩa bay bay ở tầm thấp ngay bên trên những rặng cây.
 
"Tôi nhận được thông tin về UFO qua một độc giả trên Twitter. Vào lúc đó chiếc đĩa bay bay lượn trên rặng cây và 2 chiếc xe đỗ gần đó. Ngay lập tức tôi sử dụng công cụ bản đồ Google Earth để xác minh liệu đó có phải sự thật. Kết quả đúng là chiếc đĩa bay đã ở đó", ông Waring hồ hởi nói.
 
"Vật thể bay không xác định có hình dạng của một chiếc đĩa bay. Tôi đã cố gắng phóng to hình ảnh lên và nhận thấy xung quanh nó có những quầng sáng".
 
Bức ảnh ông Waring thu được nhờ công nghệ Google Earth được giới nghiên cứu UFO đánh giá cao, và là "bức ảnh gần như hoàn hảo về UFO". Một số độc giả của tạp chí này khẳng định, bức ảnh đủ sức thuyết phục về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
 
"Vật thể bay này không giống với bất cứ phi cơ nào, lại bay quá thấp như vậy. Bức ảnh thực sự mang rất nhiều ý nghĩa", độc giả Chris Raymond nhận xét.
 
Tuy nhiên, vẫn còn đó những ý kiến hoài nghi về độ chân thực của bức ảnh. "Bức ảnh rất ấn tượng nhưng vẫn có điểm khiến người ta phải nghi ngờ. Bạn có thể thấy 2 chiếc xe và rặng cây đều in bóng trên đường, còn vật thể lạ kia thì không", một độc giả nêu quan điểm.


Minh Quang - (Theo Ex)

Ý kiến bạn đọc