Clip: Khoảnh khắc "tử thần" khi bom phát nổ ở Bangkok

09:07, 18/08/2015
|

(VnMedia) - Chiều tối qua (17/8), một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra ngay tại khu trung tâm sầm uất nhất thủ đô Bangkok của Thái Lan, khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và 117 người khác bị thương.
 
Vụ nổ xảy ra vào khoảng 7h tối khi một quả bom được cài đặt trên một chiếc xe máy bất ngờ phát nổ ngay cạnh ngôi đền Erawan của đạo Hindu, nằm giữa khu trung tâm mua sắm Central World nổi tiếng của thủ đô Bangkok. Đây là khu trung tâm thu hút rất đông khách du lịch, trong đó có rất nhiều du khách Việt Nam đến thăm quan và mua sắm mỗi ngày. Rất may, cho tới nay, chưa có người Việt Nam nào được xác định là bị thương hay thiệt mạng trong vụ đánh bom trên.
 
Theo cảnh sát Bangkok, kẻ đánh bom này có chủ đích rất man rợ khi thực hiện vụ đánh bom đúng thời điểm ngôi đền nói riêng và khu trung tâm mua sắm này nói chung đông người Thái Lan và du khách đến thăm nhất trong ngày.

Cảnh sát cho biết, họ còn tìm thấy thêm 2 quả bom khác đang chuẩn bị bị kích nổ ngay gần nơi xảy ra vụ đánh bom trên. Cảnh sát Thái Lan bước đầu xác định đây là một hành động khủng bố.

Hiện, an ninh đang được thặt chặt khắp thủ đô Bangkok, đặc biệt là tại các khu trung tâm đông người qua lại vì lo ngại có thể tiếp tục xảy ra vụ việc đau lòng tương tự.

Vụ đánh bom trên chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến ngành du lịch và nền kinh tế của Thái Lan.

Sau đây là đoạn clip:


Đan Khanh - (Youtube)

Ý kiến bạn đọc