Putin bất ngờ tiết lộ đời tư đầy bí ẩn

22:21, 21/06/2015
|

(VnMedia) - Tổng thống quyền lực của nước Nga - ông Vladimir Putin vừa gây ra một cơn sốt mới khi ông bất ngờ tiết lộ đời tư vốn chứa đầy bí ẩn và đặc biệt gây tò mò của mình. Trong số những tiết lộ của ông Putin có những chi tiết đầy thú vị, khiến người ta có cái nhìn khác về một nhà lãnh đạo vốn nổi tiếng cứng rắn, quyết liệt và có vẻ bề ngoài lạnh lùng.

 

Ảnh minh họa

Tổng thống Putin


Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiết lộ các chi tiết về đời tư của mình trong cuộc gặp gỡ với các hãng thông tấn báo chí nước ngoài bên lề một hội nghị kinh tế lớn vừa diễn ra ở St. Petersburg .

 

Ông chủ điện Kremlin cho biết, ông có mối quan hệ rất thân thiết với vợ cũ của mình là bà Lyudmila cũng như với hai cô con gái Maria và Ekaterina, hãng tin IANS của Ấn Độ cho hay.

 

Tổng thống Putin và vợ cũ Lyudmila đã bất ngờ tuyên bố ly hôn vào tháng 6 năm 2013 sau gần 30 năm chung sống. Khi thông báo quyết định gây choáng váng này, cả ông Putin và bà Lyudmila đều khẳng định họ vẫn muốn là những người bạn thân thiết, gắn bó với nhau.

 

Theo ông Putin và cả bà Lyudmila, họ đã ly thân một thời gian trước khi chính thức ly dị nhau. Tuy vậy, mối quan hệ giữa họ vẫn rất tốt đẹp. Cựu Đệ nhất phu nhân Nga cho hay, bà và chồng khi còn chưa ly dị “trên thực tế hầu như không gặp nhau” do ông Putin quá bận bịu việc nước.

 

Trong cuộc tâm sự, chia sẻ hiếm hoi về đời tư của mình với báo giới vừa rồi, Tổng thống Putin cho hay, thỉnh thoảng ông không đi ngủ cho đến 2h đêm chỉ để nói chuyện với các thành viên trong gia đình. Trước hàng loạt câu hỏi về cuộc sống cá nhân hiện tại sau ly hôn của ông, Nhà lãnh đạo Nga cho biết: “Tooicos kế hoạch cho tương lai của mình và tôi rất ổn”.

 

Trong cuộc họp báo cuối cùng của năm ngoái vào tháng 12, Tổng thống Putin khẳng định với những người quan tâm đến cuộc sống riêng tư của ông rằng, ông vẫn yêu và đang được yêu.

 

Hơn nữa, khi trả lời câu hỏi về khả năng sẽ có một Đệ nhất phu nhân mới của Nga trong tương lai, ông Putin đã trả lời trong cuộc hỏi đáp hồi tháng 4 vừa rồi rằng, “trước hết, tôi cần tìm một người xứng đáng với vợ cũ của tôi – bà Lyudmila và chỉ sau khi làm được điều đó thì tôi mới có thể quan tâm đến bản thân mình”.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin là một trong những vị chính khách “hot” nhất thế giới hiện nay. Đặc biệt, ông vốn là đối tượng được phái đẹp trên thế giới “mê” nhất. Sự hấp dẫn của ông nằm chính trong con người ông, một người đàn ông đích thực, thông minh, nam tính, mạnh mẽ và đầy bí ẩn. Không những thế, ông còn là một người đa tài, đa năng, với cuộc sống phong phú... Giờ đây, ông lại đang là một người độc thân. Có lẽ, độ hấp dẫn của ông sẽ tăng lên hơn rất nhiều. Sẽ ngày càng có nhiều người quan tâm đến đời tư của Tổng thống Putin.

 

Tuy nhiên, kể từ sau khi ly hôn với vợ cách đây 2 năm, người ta vẫn chưa thấy ông Putin sánh bước cùng ai dù thỉnh thoảng vẫn có những tin đồn về mối quan hệ giữa ông với một nữ vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng của Nga. Tuy nhiên, những thông tin như vậy hoàn toàn chưa được kiểm chứng về độ xác thực.

 

Ông Putin đã có với vợ cũ 2 cô con gái xinh đẹp. Người ta tin rằng, hai người duy nhất có thể biến một cựu nhân viên KGB cứng rắn, bản lĩnh thành một người yếu ớt, “dễ đầu hàng” chính là hai cô con gái Maria, sinh năm 1985, và Katerina, sinh năm 1986, của Tổng thống Putin. Cũng giống như hai con gái nhà cựu Tổng thống George W. Bush - Barbara và Jenna, hai ái nữ nhà Tổng thống Putin được đặt tên theo tên của bà. Vợ cũ của Tổng thống Putin từng miêu tả ông là một người cha đầy yêu thương. "Ông ấy luôn nuông chiều chúng trong khi tôi là người bắt chúng phải tuân theo kỷ luật”, bà Lyudmila tâm sự.

 

Là một người cực kỳ bận bịu với công việc trên chính trường nhưng cuộc sống riêng của ông Putin được cho là rất thú vị. Có thể nói, cuộc sống của Tổng thống Putin không chỉ giới hạn ở chính trường khô khan với những buổi họp hành, hội đàm căng thẳng mà vô cùng hấp dẫn, phong phú với các hoạt động văn thể mỹ. Nếu nói Tổng thống Putin là một người cực kỳ đa tài, đa năng thì không hề ngoa một chút nào bởi hầu như ở lĩnh vực nào ông cũng có thể tham gia được và tham gia một cách rất thuyết phục. Người ta không thể quên được hình ảnh Tổng thống Nga vùng vẫy trên sông nước vùng Tuva lạnh giá của miền Nam Siberia, cởi trần cưỡi ngựa đi săn, lái máy bay chiến đấu, bắn cọp, cá voi... Không dừng lại ở đó, ông cũng rất yêu âm nhạc. Ông có thể vừa chơi đàn piano vừa hát say sưa những bản tình ca Nga.

 

Tổng thống Putin còn tham gia các hoạt động mà các nhà lãnh đạo khác trên thế giới nghe thấy cũng phải... ngán. Ông đã từng lái tàu ngầm loại nhỏ lặn xuống đáy của hồ sâu nhất thế giới, lái máy bay chiến đấu tới khu vực chiến tranh Chechnya , lái máy bay dập lửa hoặc lái xe đua…


Vân Linh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc