Vụ nổ Manchester: Cha mẹ hoảng loạn tìm con, 50 trẻ em bơ vơ

11:36, 23/05/2017
|

(VnMedia) - Sau khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng ở Manchester tối ngày hôm qua (22/5), các gia đình đang hoảng loạn lên mạng xã hội tìm con trong tuyệt vọng. Hiện tại, đã có ít nhất 19 người thiệt mạng và 50 người bị thương trong vụ nổ ở sân vận động Manchester Arena của thành phố Manchester, nước Anh.

Một nạn nhân bị thương trong vụ nổ
Một nạn nhân bị thương trong vụ nổ

Những hình ảnh video cho thấy hàng ngàn người tháo chạy trong nước mắt khỏi sân vận động, nhiều nạn nhân người đầy máu, sau khi buổi biểu diễn của ngôi sao nhạc pop Ariana Grande kết thúc.

Các nguồn tin trên mạng cho biết, hơn 50 trẻ em đã đi ra khỏi sân vận động mà không có người nhà đi cùng và những em bé này đã được đưa đến khách sạn Holiday Inn gần đó.

“Cháu gái 6 tuổi của tôi đã ở buổi biểu diễn tối ngày hôm qua. Chúng tôi chưa nghe tin gì về cháu cũng như bố mẹ cháu và cả nhà đang lo phát ốm”, một phụ nữ cho biết trên mạng xã hội.

Một phụ nữ tên là Paula Robinson cho biết, cô đang chăm sóc cho rất nhiều trẻ em ở khách sạn và kêu gọi các bậc phụ huynh đang lo lắng hãy liên hệ với khách sạn.

Lực lượng Cảnh sát Thành phố Manchester cho hay, họ đang tìm số điện thoại của các thành viên gia đình có liên quan để liên hệ với họ.

Trước đó, Lực lượng Cảnh sát Thành phố Manchester ra tuyên bố cho biết: “Ngay trước 10h35 tối ngày thứ Hai – 22/5/2017, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi báo về vụ nổ xảy ra ở sân vận động Manchester Arena. Đến nay, 19 người được xác nhận là đã thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương. Vụ việc này hiện đang được điều tra theo hướng là một vụ tấn công khủng bố trừ khi cảnh sát biết điều gì khác”.

Kiệt Linh (theo Daily Mail)

 


Ý kiến bạn đọc