Nữ MC phát hiện chồng tử nạn trong bản tin đang dẫn!

10:54, 10/04/2017
|

(VnMedia) - Người dẫn chương trình Supreet Kaur của kênh IBC24, Ấn Độ vô cùng bàng hoàng và đau đớn khi nhận ra chồng mình là nạn nhân trong bản tin tai nạn mà cô đang dẫn trên truyền hình!

Indian Express ngày 9/4 cho hay, một sự cố đã xảy ra trong lúc kênh IBC 24 thực hiện tin “nóng” về vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương nặng. Người dẫn bản tin là nữ MC Supreet Kaur nổi tiếng của đài.

Điều đáng nói là trong lúc lên sóng, Kaur đã nhận ra hình ảnh quen thuộc trong vụ tai nạn đó là của chiếc xe chồng cô vẫn đi hàng ngày. Dù nhóm phóng viên và biên tập không hề đề cập tới thông tin về nạn nhân nhưng họ biết Kaur đã hiểu sự việc.

*Kaur dẫn bản tin tai nạn

 

 

Dẫu vậy Supreet Kaur vẫn kìm nén cảm xúc và hoàn thành bản tin trong 10 phút sau đó, trước khi òa khóc khi camera dừng ghi hình. Kaur sau đó đã gọi điện thông báo tin dữ cho gia đình và ngay lập tức tới hiện trường vụ tai nạn. tờ Indian Express cho biết.

Theo lời cảnh sát địa phương, Harshad Kawade - chồng của MC Supreet Kaur cùng 5 người khác đi trên một chiếc xe cỡ nhỏ đã bị một chiếc xe tải đâm rất mạnh từ đằng sau. 3 người đã thiệt mạng tại chỗ, trong đó có Harshad Kawade và 2 người khác bị thương nặng.

Hành động của Kaur được dư luận Ấn Độ đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và trách nhiệm với nghề nghiệp.

Minh Quang (Telegraph)


Ý kiến bạn đọc