Mỹ: Nữ sinh viên chết vì nghẹn trong cuộc thi ăn bánh!

05:58, 06/04/2017
|

(VnMedia) - Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong cuộc thi ăn bánh kếp tại trường Sacred Heart, bang Connecticut, Mỹ. Nữ sinh viên Caitlin Nelson, 20 tuổi đã thiệt mạng khi tranh tài tại cuộc thi mang tính giải trí ngay tại ngôi trường của mình!

Bạn bè, người thân cầu nguyện cho Nelson
Bạn bè, người thân cầu nguyện cho Caitlin Nelson

Caitlin Nelson được đánh giá là sinh viên tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Hôm 31/3 cô tham dự cuộc thi ăn bánh kếp do trường tổ chức và bất ngờ đổ gục xuống sàn sau khi ăn liên tiếp 5 chiếc bánh.

Bạn bè và nhà trường ngay lập tức đưa Nelson tới bệnh viện gần đó. Ban đầu Nelson có dấu hiệu hồi phục nhưng cuối cùng không qua khỏi.

Một người bạn thân của Nelson cho biết, hoàn cảnh của cô rất đáng thương. Ngay từ khi mới 5 tuổi, cô gái đã mất cha trong vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001. Cha cô là sỹ quan cảnh sát đã hy sinh trong lúc hỗ trợ sơ tán người bị nạn tại tòa tháp trung tâm thương mại thế giới.

“Tôi không biết phải thông báo ra sao tin tức này với gia đình của Nelson. Họ đã trải qua biến cố cách đây 16 năm và giờ phải đón nhận thêm tin khủng khiếp này”, người bạn của Nelson nói.

Được biết, xác của Nelson sẽ được hiến tặng để giúp đỡ những người gặp khó khăn theo di nguyện của cô lúc còn sống.

Minh Quang (Theo New York Daily)


Ý kiến bạn đọc