Thiếu nữ hồn nhiên ngủ dưới mương làm cảnh sát 'hoảng hốt' đến cứu

20:19, 30/03/2017
|

Vô tư đánh một giấc ngon lành dưới mương... cho mát, thiếu nữ hồn nhiên khiến nhiều người tưởng cô đã chết nên phải huy động cả đội cảnh sát đến giải quyết.

Thoạt nhìn hình, chắc hẳn bạn sẽ được một phen hoảng hồn khi nghĩ “Ôi trời! Lại là một vụ thảm sát sao, cô gái xấu số kia tội nghiệp quá.” Và tất nhiên, không chỉ bạn đâu mà rất nhiều người dân ở một tỉnh nhỏ của Philippines đã lạnh người khi đi ngang qua con mương và thấy một phụ nữ trong tình trạng bất tỉnh, quần áo còn nguyên trên người nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Chẳng thể làm gì khác, họ bèn gọi cả một đội cảnh xác đến với mục đích điều tra vụ án, trục vớt “thi thể”…

Nhưng trớ trêu thay, khi cả đội cảnh sát với đầy đủ công cụ đến thì mới vỡ lẽ hoá ra người con gái này chỉ vừa “đánh một giấc” thật ngon dưới mương nước thôi.

Cô gái hoàn toàn trong trạng thái khoẻ mạnh chứ không hề chết hoặc hấp hối như mọi người lầm tưởng, đã thế khi giựt mình tỉnh dậy, nàng còn tỏ vẻ ngạc nhiên không biết tại sao quanh mình lại lắm người đến thế: “Mình chỉ nằm đây cho mát thôi mà, có hại ai đâu nhỉ…?”

Những hình ảnh tưởng chừng nghiêm trọng được tung lên mạng xã hội với nội dung hết sức hài hước đã khiến cả cộng đồng mạng Phillipines như vỡ oà trong các tràng cười không ngớt.

 

Cảnh sát tỏ vẻ ngao ngán, khó hiểu với hành động kì lạ của cô gái áo đỏ.

“Cảm giác mùa hè ư” - Một tài khoản Twitter đã bình luận với ý nghĩ chắc là mùa hè ở Phillipines quá nóng rồi, nên cô gái này phải chọn cách vô cùng bá đạo để giải nhiệt.

“Thật khó chấp nhận” - Một người khác lại lên án sự vô tư quá mức của cô gái trẻ này.

Đúng là ngày Cá tháng tư vẫn chưa đến, mà mỹ nữ này đã kịp cho cả khu vực một cú lừa thật sự xuất sắc phải không nào.

Theo Saostar


Ý kiến bạn đọc