Sốc nữ sinh bị bắt cởi đồ vì không làm bài tập về nhà

09:12, 20/02/2017
|

(VnMedia) - Một nữ giáo viên ở Ấn Độ đang bị điều tra sau khi một gia đình cáo buộc con gái 14 tuổi của họ đã bị trừng phạt vì không làm bài tập về nhà bằng cách bị buộc phải cởi đồ trước mắt các bạn cùng lớp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vụ việc trên xảy ra hôm thứ Bảy (18/2) tại một trường tư thục ở thành phố Nathdwara, bang phía tây Rajasthan. Mọi việc chỉ được phơi bày ra ánh sáng sau khi anh trai của nữ sinh, cũng là học sinh tại trường, về kể lại với bố mẹ, hãng tin Indian Express đưa tin.

Khi nghe tin về chuyện xảy ra với con gái lớp 7 của mình, cha mẹ của nữ sinh đã gửi đơn tố cáo lên cảnh sát. Ông Mahipal Singh - một quan chức trong lực lượng cảnh sát ở Nathdwara đã xác nhận thông tin về việc họ đang điều tra vụ việc mặc dù cô giáo chưa bị bắt, các nguồn tin địa phương cho hay. Nếu bị kết tội, nữ giáo viên có thể phải đối diện với mức án đến 5 năm tù giam cùng một khoản tiền phạt.

Vụ việc mới nhất diễn ra chỉ vài ngày sau khi một giáo viên ở bang láng giềng Uttar Pradesh bị đình chỉ công tác sau khi bắt một số nữ sinh lớp 8 cởi đồ vì không hoàn thành bài tập về nhà. Giáo viên này được cho là đã bắt các nữ sinh bán khỏa thân đi vòng xung quanh sân trường suốt 2 giờ đồng hồ rồi quay lại cảnh đó. Vụ việc này xảy ra tại trường học chỉ dành cho nữ sinh. Người ta cho rằng, giáo viên nói trên đã đe dọa sẽ làm rò rỉ đoạn clip nhạy cảm nếu các học sinh tiếp tục không làm bài tập.

Kiệt Linh (theo RT)


Ý kiến bạn đọc